“เวียร์ ศุกลวัฒน์” เปิดเส้นทางรัก 9 ปี กับ “เบลล่า ราณี”

331

คบกันมาก็ 9 ปี แล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ และ เบลล่า ราณี แคมเปน หนุ่มเวียเลยออกมาเปิดเผยเส้นทางความรักแบบคนชอบอวดแฟน ผ่านรายการ THAIRATH TALK

หนุ่มเวียร์บอกว่าสิ่งที่ชอบในตัวเบลล่าคือเขาเป็นคนเรียนเก่ง รักครอบครัว ซึ่งในขณะที่ตัวเขารักสันโดษ ตนเองเริ่มแอบส่งฝ่ายหญิงจากโซเชียลระยะหนึ่ง พอมีโอกาสได้เจอเขาก็เลยให้เบอร์เรากับเขาไป บอกว่าเนี่ยเบอร์พี่ แต่เขาก็ไม่เคยโทรมาหา จนเวลาผ่านไปเป็นปีก็มีโอกาสได้เจอกันในงานรับปริญญาของเบล ซึ่งตอนนั้นเราทั้งคู่โสด ก็คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไรหากเราจะเริ่มคุยกัน เบลบอกว่าคุยกันแบบพี่น้องกันก่อน เราก็ตามนั้น มันเป็นธรรมชาติมากๆ นอกเหนือจากต้นไม้ใบหญ้า ก็คงเป็นความรักนี่แหละที่เกิดขึ้นแบบเรียบง่าย มันเกิดขึ้นแบบไม่เร่งรีบ มันกำลังน่ารัก ตอนนี้เราอยู่ในฐานะเป็นแฟนกัน

เราไม่ค่อยมีเรื่องอะไรทะเลาะกัน ส่วนใหญ่มีแต่รอยยิ้ม ถ้าจะมีเรื่องทะเลาะกันก็จะเป็นความอินดี้ของตัวเอง และการเข้ากับผู้ใหญ่ไม่เก่ง ซึ่งทางเบลเป็นคนที่รักครอบครัวและให้เวลากับที่บ้านมาก แต่เมื่อเวลาผ่านไปเราก็สามารถปรับตัวเข้ากันได้มากขึ้น แฟนๆมักจะถามเกี่ยวกับเรื่องแต่งงานก็อยากแต่งนะเพราะตอนนี้ผมก็อายุ 36 แล้ว แต่ว่าไม่ได้มีแพลน เรายังให้โอกาสแต่ละคนทำในสิ่งที่ตัวเองรัก อย่างเต็มที่แล้วจริงๆก่อน เพราะการที่เราจะมาเริ่มต้นครอบครัว มันมีภาระ เป็นหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ

Previous articleหม่ำ จ๊กมก ไว้อาลัย น้าค่อม ชวนชื่น ปาฎิหาริย์ไม่มีจริง
Next articleElden Ring เลื่อนวางจำหน่ายหลังมีนาคมปีหน้าเป็นอย่างน้อย