Apex Legends เปิดตัวตัวละคร “ Valkyrie ” ในตัวอย่างใหม่

388

Valkyrie

Respawn Entertainment บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยตัวอย่างใหม่ล่าสุดของเกม Apex Legends ให้ทุกคนได้เห็นกันแล้วหลังจากปล่อยให้แฟนเกมต่างเฝ้ารอคอยมาเป็นเวลานาน

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Respawn Entertainment เผยโฉมตัวอย่างใหม่ของเกม Apex Legends โดยมีตัวละครชูโรงอย่าง Valkyrie ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถและสกิลต่าง ๆ มากมายให้ทุกคนได้เห็นกัน ก่อนจะปล่อยอัปเดตในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Valkyrie จะมาพร้อมกับสกิลติดตัวอย่าง VTOL Jets โดยผู้เล่นทุกคนสามารถกด Space Bar เพื่อบินอยู่ในอากาศ ซึ่งระหว่างที่ทุกคนกำลังบินอยู่นั้น ตัวละครจะไม่สามารถใช้อาวุธได้ แต่เมื่อปล่อยปุ่ม Space Bar ความสามารถต่าง ๆ ของตัวละครก็จะกลับมาทันทีและใช้งานได้ตามปกติ

ขณะที่สกิล Missile Swarm เมื่อผู้เล่นกดใช้มันจะเป็นการยิง Missile ออกมาจำนวน 12 ลูก และพุ่งตรงไปยังเป้าหมายตามที่ผู้เล่นกำหนด โดยสกิลดังกล่าวจะสร้างความเสียหายให้กับศัตรูในระดับหนึ่ง ที่สำคัญยังสร้างความมึนงงให้กับฝ่ายตรงข้ามอีกด้วย

ทั้งนี้ยังมีสกิล Ultimate อย่าง Skyward Jump ที่ถือเป็นไม้เด็ดของตัวละคร Valkyrie โดยเป็นการพาเพื่อนร่วมทีมบินไปพร้อม ๆ กัน ซึ่งเป็นการเคลื่อนที่ระยะไกลที่มีประสิทธิภาพ

อย่างไรก็ตาม Valkyrie จะเข้าร่วมสงคราม Apex Legends ภายในวันที่ 4 พฤษภาคม 2021 พร้อมกับการอัปเดตซีซันใหม่ “ Legacy ” ที่มาพร้อมกับเนื้อหาใหม่ ๆ อย่างที่ใครหลายคนหวังไว้อย่างแน่นอน โดยเกมเมอร์คนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดกันได้ที่ลิงก์ https://web.facebook.com/GamingDose/posts/3845254745571339

ลิงก์  Meet Valkyrie – Apex Legends Character Trailer

https://youtu.be/PJYy-e3kXnU

Previous articleAmong Us ได้ฤกษ์ดีลงบน PlayStation พร้อมรองรับ Cross-Play
Next articleFall Guys เวอร์ชัน Xbox เลื่อนไม่มีกำหนดหลังต้องเพิ่ม Cross-Play