Fall Guys เวอร์ชัน Xbox เลื่อนไม่มีกำหนดหลังต้องเพิ่ม Cross-Play

84

Xbox

Fall Guys : Ultimate Knockout เวอร์ชัน Xbox Series X และ Series S, Xbox One และ Nintendo Switch ถูกเลื่อนวันวางจำหน่าย

Mediatonic บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติอังกฤษ ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า Fall Guys : Ultimate Knockout เวอร์ชัน Xbox Series X และ SeriesS, Xbox One และ Nintendo Switch จะถูกเลื่อนวางจำหน่ายอย่างไม่มีกำหนดหลังมีแผนจะเปิดให้เล่นในช่วงหน้าร้อนกลางปีนี้

แถลงการณ์ของ Mediatonic ระบุว่า “ อย่างที่ใครหลายคนทราบกันว่า ปัจจุบัน Mediatonic ได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของ Epic Games แล้ว ซึ่งจากกรณีดังกล่าวทำให้พวกเรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมาก หลังได้รับโอกาสและสามารถใช้เครื่องมือใหม่ ๆ ในการพัฒนาเกมให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ”

“ และด้วยโอกาสที่ได้รับ พวกเราจึงขอบอกทุกคนว่า Fall Guys : Ultimate Knockout เวอร์ชัน Xbox Series X และ Series S, Xbox One และ Nintendo Switch จะถูกเลื่อนวางจำหน่ายอย่างไม่มีกำหนด เนื่องจากทางทีมงานต้องการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ ๆ เพื่อให้ทุกคนได้รับประสบการณ์การเล่นที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ”

“ อย่างไรก็ตามทางบริษัทมีแผนที่จะปล่อยเกมดังกล่าวลงสู่แพลตฟอร์มใหม่ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ และเรามั่นใจอย่างยิ่งว่า จะคุ้มค่าการรอคอยแน่นอน ที่สำคัญการเลื่อนครั้งนี้ ทางทีมงานมีแผนให้ตัวเกมสามารถรองรับระบบการเล่นแบบ Cross-Play ทำให้ผู้เล่นทุกคนสามารถร่วมสนุกกับเพื่อน ๆ ได้อย่างอิสระถึงแม้จะเล่นคนละแพลตฟอร์มก็ตาม ”

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบัน Fall Guys : Ultimate Knockout สามารถเล่นได้บนแพลตฟอร์ม PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam) และ PlayStation 4 โดยสำหรับเกมเวอร์ชัน Xbox Series X และ Series S, Xbox One และ Nintendo Switch ทางบริษัทผู้พัฒนาจะออกมาประกาศยืนยันวันวางหน่ายอีกครั้งหนึ่ง แต่ค่อนข้างมีความเป็นไปได้ว่า คงไม่ใช่ภายในปีนี้

Previous articleApex Legends เปิดตัวตัวละคร “ Valkyrie ” ในตัวอย่างใหม่
Next articleMall Craze เกมบริหารห้างสรรพสินค้า เตรียมให้เล่นบน PC ปีหน้า