ม็อดเดอร์ปรับแต่ง NieR Replicant เล่นได้ลื่นไหลบน PC

116

ม็อดเดอร์

แฟน ๆ เฮหลังชาวม็อดเดอร์ลงทุนสร้าง Mod เกม NieR Replicant เวอร์ชัน PC ให้มีความลื่นไหลมากขึ้น

NieR Replicant เวอร์ชัน 1.22474487139 ถือเป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาสาวก NieR ทั่วโลก รวมไปถึงแฟนเกมที่ชื่นชอบเกมแนวแอ็คชันอีกด้วย

อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าเกมดังกล่าวจะได้รับความนิยมมากขนาดไหน หลายคนก็ลงความเห็นเหมือนกันว่า NieR Replicant เวอร์ชัน PC นั้น เล่นค่อนข้างยากและไม่ไหลลื่นเท่าที่ควรโดยสาเหตุหลัก ๆ มาจากการที่ผู้พัฒนาล็อคอัตราเฟรมเรทเอาไว้ที่ 60FPS นั่นเอง

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า NieR Replicant เวอร์ชัน 1.22474487139 เป็นเกมแบบ Hack and Slash ที่ผู้เล่นต้องใช้ระบบการต่อสู้แบบรวดเร็ว และเมื่อไม่มีการตั้งค่าอัตราเฟรมเรท นั่นทำให้เหล่าเกมเมอร์ที่เล่นเกมดังกล่าวต้องพบเจอกับความยากในบางครั้งที่ไม่จำเป็น

ล่าสุด Modder ได้เห็นปัญหาของเกม NieR Replicant แล้ว ทำให้พวกเขาตัดสินใจสร้างม็อดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเกมที่พวกเขารักทันที

เหล่า Modder ที่ว่านั่นคือ Ersh กับ SkacikPL พวกเขาได้ทำการพัฒนาม็อด NieR Replicant เวอร์ชัน 1.22474487139 โดยหลัก ๆ เพื่อแก้ปัญหาเรื่อง Performance ทำให้ปัจจุบันเกมดังกล่าวสามารถเล่นได้บนแพลตฟอร์ม PC แบบไม่ต้องโดนล็อคอัตราเฟรมอีกต่อไป

ทั้งนี้ ม็อดของ Ersh กับ SkacikPL ถือว่ามีประโยชน์อย่างมากสำหรับเหล่าเกมเมอร์ที่ใช้งานเครื่องเล่นเกม PC เพราะช่วยให้พวกเขาเล่นเกมได้อย่างไหลลื่นและไม่มีติดขัดใด ๆ

สำหรับเกมเมอร์ที่สนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดม็อดได้ที่หน้าเว็บไซต์ Nexus Mod ขณะที่ตัวเกม NieR Replicant ver 1.22474487139 เปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PC, PlayStation 4 และ Xbox One

Previous articleRatchet & Clank : Rift Apart ปล่อยตัวอย่างเต็ม Gameplay ปลายเมษายน
Next articleไม่พลาด! นาดาล ซิวแชมป์ “ บาร์เซโลนา ” ผงาดขึ้นอันดับ 2 โลก