Ratchet & Clank : Rift Apart ปล่อยตัวอย่างเต็ม Gameplay ปลายเมษายน

97

Rift Apart

Ratchet & Clank : Rift Apart เตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเสียทีหลังจากได้รับความนิยมอย่างมากนับตั้งแต่เปิดตัววันแรก โดยจะปล่อยตัวอย่าง Gameplay ฉบับเต็มปลายเดือนเมษายน

Sony Interactive Entertainment ประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะมีการจัดงาน State of Play โดยจะมีวิดีโอเกมเด่นอย่าง Ratchet & Clank : Rift Apart ออกมาให้แฟน ๆ ทุกคนได้หายคิดถึงกัน

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Sony Interactive Entertainment หรือ SIE ออกมาเปิดเผยอย่างเป็นทางการว่า พวกเขาจะจัดงาน State of Play ในวันที่ 30 เมษายน 2021 นี้ ซึ่งเกมหลัก ๆ ก็จะมี Ratchet & Clank : Rift Apart ขณะเดียวกันก็ได้ปล่อยตัวอย่างล่าสุดออกมาให้ได้ชมกันอีกด้วย

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า SIE ตั้งใจปล่อยตัวอย่าง Ratchet & Clank : Rift Apart เพื่อเรียกน้ำย่อยแฟน ๆ เท่านั้นก่อนที่จะได้เห็นรูปแบบ Gameplay แบบเต็ม ๆ ภายในงาน

ตัวละครใหม่ของ Ratchet & Clank : Rift Apart ที่เคยโผล่ในช่วงสุดท้ายตอนเปิดตัวเกม ล่าสุดมีการเปิดเผยชื่อว่า Rivet โดยจะเป็น Lombax นักสู้จากต่างมิติ ที่ถูกสิ่งมีชีวิตอื่นรุกรานอยู่ ซึ่ง Clank ที่ถูกแยกจาก Ratchet และหลงเข้ามาที่มิติแห่งนี้ต้องมีส่วนเกี่ยวข้องกับ Rivet อย่างเลี่ยงไม่ได้

อย่างไรก็ตาม Ratchet & Clank : Rift Apart ถือเป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก เนื่องจากเกมดังกล่าวโชว์ศักยภาพบน SSD ของเครื่อง PlayStation 5 ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยปัจจุบันเปิดให้ทุกคนพรีออเดอร์เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ Ratchet & Clank : Rift Apart เตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 มิถุนายน 2021 ที่จะถึงนี้ เฉพาะบนแพลตฟอร์ม PlayStation5 เท่านั้น โดยเกมดังกล่าวจะเป็นแบบ Exclusive

สำหรับ Ratchet & Clank : Rift Apart เป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่สาม ถูกพัฒนาโดยบริษัท Insomniac Games และจัดจำหน่ายโดย Sony Interactive Entertainment

ลิงก์ Ratchet & Clank: Rift Apart – Gameplay Trailer I PS5

https://youtu.be/9p_gg9UW9k4

Previous articleGhosts ‘n Goblins Resurrection เตรียมลงเครื่องคอนโซล ต้นมิถุนายน
Next articleม็อดเดอร์ปรับแต่ง NieR Replicant เล่นได้ลื่นไหลบน PC