Loot River เกมลูกผสม Action Pixel Art กับ Puzzle ลึกลับน่าค้นหา

89

Action Pixel Art

Loot River เกมลูกผสมระหว่างแนว Action Pixel Art กับ Puzzle เตรียมเปิดให้บริการในเร็ว ๆ นี้

เกมอินดีแหวกแนวที่เปิดตัวในงาน ID@Xbox Twitch Gaming Showcase เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา อย่าง Loot River วิดีโอเกม Action Pixel Art ที่ผสมผสานกันระหว่างเกมแนว Puzzle โดยเป็นการเล่นกับแพลตฟอร์มที่เคลื่อนไหวไปมา เพื่อเอาชนะเหล่าศัตรูที่อยู่บนแผนที่

สำหรับเกม Loot River จะให้ความรู้สึกที่ลึกลับน่าค้นหา โดยผู้เล่นจะได้รับบทตัวละครเป็นคุณหมอ Plague ที่ต้องออกเดินทางไปตามแม่น้ำลำธาร และต่อสู้กับเหล่าปีศาจที่น่ากลัวมากมาย อย่างเช่น โครงกระดูกจอมแกร่ง, เลือดเดินได้ รวมไปถึงการเผชิญหน้าที่แสนอันตรายบนโลกเวทมนตร์อันน่าพิศวง

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ผู้เล่นจะต้องเข้าต่อสู้กับเหล่าศัตรูที่มากหน้าหลายตาจนรู้สึกอ่อนล้า แต่ Loot River จะมาพร้อมกับพื้น Hub ตรงกลางแผนที่เพื่อให้ผู้เล่นได้พักผ่อนตามสบายแบบเกม Roguelike

นอกจากระบบการต่อสู้ที่ทุกคนจะได้บู๊กับแบบดุเดือดแล้ว อีกส่วนหนึ่งของเกม Loot River ที่น่าสนใจคือ พื้นที่แพลตฟอร์มของตัวเกมที่สามารถเปลี่ยนรูปร่างได้ เช่น วิธีสร้างการเดินทางใหม่, วิธีหลบเหล่าศัตรูเพื่อเอาตัวรอด หรือการใช้ทักษะพิเศษจากการต่อสู้เพื่อให้ผู้เล่นได้เปรียบ ทำให้เกมดังกล่าวแตกต่างจากเกมแนว Puzzle ที่มีลักษณะเดียวกันอยู่พอสมควร

อย่างไรก็ตาม Loot River กำลังอยู่ในช่วงพัฒนาโดยทีมงาน Straka Studio เพื่อลงให้กับแพลตฟอร์ม PC ซึ่งปัจจุบันขึ้นมาอยู่บนหน้าร้านค้าออลน์ Steam แล้ว, Xbox One และ Xbox Series X/S แต่ยังไม่มีการเปิดเผยถึงวันวางจำหน่ายของตัวเกมที่แน่ชัด

ลิงก์ Loot River – Announcement Trailer

Previous articleGreen Hell ใกล้พอร์ทลงเครื่องคอนโซลหลัง PC ได้เล่นร่วมสองปี
Next articleOutriders เล็งประจานคนโกงเกม พร้อมจับมาเจอกันเอง