Green Hell ใกล้พอร์ทลงเครื่องคอนโซลหลัง PC ได้เล่นร่วมสองปี

298

คอนโซล

Green Hell เกมเอาตัวรอดในป่าลึกลับ เตรียมเปิดให้บริการบนเครื่องเล่นเกมคอนโซลแล้ว โดยจะเปิดให้เล่นกันในช่วงเดือนมิถุนายน 2021 ที่กำลังจะถึงนี้

Green Hell ถือเป็นหนึ่งในเกมเอาชีวิตรอดที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก เนื่องจากเกมดังกล่าวมีภาพกราฟิกที่สวยงาม และมีความสมจริงเกือบทั้งหมด แถมยังมีความน่ากลัวแอบซ่อนเอาไว้อีกมากมายภายใต้บรรยากาศของป่าดงดิบ ที่สำคัญคือ ในส่วนของเนื้อเรื่องที่มีความน่าสนใจเป็นพิเศษ

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า หลังจากที่ทาง Creepy Jar บริษัทผู้พัฒนาเกม Green Hell เปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam) มาเป็นเวลาเกือบ 2 ปี ล่าสุดถือเป็นข่าวดีของทางฝั่งเกมเมอร์ที่ใช้เครื่องเล่นคอนโซล อย่างPlayStation 4, PlayStation 5 และ Xbox One, Xbox Series X/S เนื่องจาก Creepy Jar ได้ออกมายืนยันว่าทางบริษัทกำลังพอร์ทเกมดังกล่าวลงสู่เครื่องคอนโซลในเดือนมิถุนายนนี้

สำหรับวิดีโอเกม Green Hell ผู้เล่นจะต้องเอาชีวิตรอดให้ได้ในป่าดงดิบ อะเมซอน ที่ถูกชนเผ่าพื้นเมืองออกตามหาไล่ล่า ที่สำคัญผู้เล่นต้องออกตามหาแฟนสาวที่พลัดลงกันและหายไปอย่างปริศนา โดยจุดเด่นของเกมดังกล่าวที่กลายเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าบรรดาแฟน ๆ คือ ตัวเกมมีบรรยากาศที่สมจริงมาก เช่น การกิน ขั้นตอนการทำกิจกรรม และการรักษาอาการบาดเจ็บเมื่อถูกโจมตี

อย่างไรก็ตามใครที่มีเพียงเครื่องเกมคอนโซลคงต้องรอสัมผัสกับประสบการณ์ลึกลับตะลุยป่าในช่วงเดือนมิถุนายน 2021 ส่วนใครที่ใช้เครื่อง PC และยังไม่มีเกม Green Hell สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam

ลิงก์ Green Hell – Official Console Release Announcement Trailer

Previous articleCyberpunk 2077 เตรียมปล่อยอัปเดตครั้งใหญ่ เชื่อผู้เล่นปลื้มแน่
Next articleLoot River เกมลูกผสม Action Pixel Art กับ Puzzle ลึกลับน่าค้นหา