War Hospital เกมแนววางแผน เปิดให้บริการภายในปีนี้

119

วางแผน

War Hospital เกมแนวประวัติศาสตร์ที่จะพาผู้เล่นทุกคนรับบทบาทเป็นหมอที่ต้องคอยช่วยเหลือเหล่าทหารที่ได้รับบาดเจ็บในสงครามโลกครั้งที่ 1

Brave Lamb Studio บริษัทพัฒนาเกม และ Movie Games ตัวแทนจำหน่าย ได้ร่วมกันเปิดตัว War Hospital วิดีโอเกมแนววางแผน Society Survival Game ที่ผู้เล่นทุกคนต้องรับบทเป็นคุณหมอ และคอยช่วยเหลือเหล่าทหารฝรั่งเศสหลังได้รับบาดเจ็บอย่างหนักจากการรบในสงครามโลกครั้งที่ 1

Brave Lamb Studio และ Movie Games ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเกม War Hospital ให้ทุกคนได้ทราบกัน โดยผู้เล่นจะได้รับตัวละครเป็น Henry Wells อดีตทหารแพทย์ที่ต้องเดินทางกลับไปยังสนามรบอีกครั้งเพื่อช่วยเหลือเหล่าเพื่อนทหารจากสงครามโลกครั้งที่ 1

ที่สำคัญ ความยากของเกมดังกล่าวก็คือ ทางโรงพยาบาลสนามกำลังขาดอุปกรณ์การรักษาและทีมแพทย์ที่คอยตรวจเช็คอาการบาดเจ็บ ซึ่ง Henry Wells หรือตัวผู้เล่น ต้องพยายามสร้างโรงพยาบาลแห่งนี้ให้กลายเป็นศูนย์ช่วยเหลือที่ปลอดภัยของเหล่าทหารให้ได้

Brave Lamb Studio ออกมาเปิดเผยว่า War Hospital คือเกมที่ผู้เล่นทุกคนต้องรักษาชีวิตของบรรดาทหารหาญที่ได้รับบาดเจ็บจากสงคราม ไม่ใช่การฆ่าหมายเอาชีวิตของทหารฝ่ายตรงข้าม ซึ่งมันจะมีความท้าทายอย่างมากในการจัดการเรื่องต่าง ๆ ให้เข้าที่เข้าทาง และถ้าเกมเมอร์คนไหนกำลังสนใจเกี่ยวกับเกมที่เป็นประวัติศาสตร์ บางทีเกมนี้อาจตอบสนองความต้องการของพวกคุณ

อย่างไรก็ตาม War Hospital ยังไม่มีกำหนดการวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่ทางผู้สร้างยืนยันว่า เกมดังกล่าวจะเปิดให้บริการภายในปี 2021 แน่นอน และจะลงให้กับแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series X/S และ PC ผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam

ลิงก์ War Hospital – Announce Trailer

Previous articleเฮดโค้ชฝรั่งเศส ส่งสัญญาณถึง “ โอเล ” ส่ง ปอกบา ลงสนามต่อเนื่อง
Next articleแมนฯ ยูไนเต็ด อาจเซ็น คาวานี ไว้เป็น “ ซุปเปอร์ซับ ”