แมนฯ ยูไนเต็ด อาจเซ็น คาวานี ไว้เป็น “ ซุปเปอร์ซับ ”

37

คาวานี

สำหรับ เอดิสัน คาวานี ดาวเตะวัย 33 ปีของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญากับทีมในฤดูกาลนี้ และแน่นอนว่า การขยายสัญญาของ เอดิสัน มีเพิ่มไปอีก 1 ปี ถ้าหากว่าเจ้าตัวและบอร์ดบริหารตกลงกันได้ และเช่นเดียวกันว่า เหล่าบรรดาสาวก ปีศาจแดง ก็ต้องการที่จะให้ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ขอลายเซ็น คาวานี ให้อยู่กับทีมต่อไปในอนาคต แต่ติดอยู่ตรงที่ว่าตอนนี้ คาวานี กำลังพิจารณาอนาคตตัวเองเนื่องจากเจ้าตัวไม่ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงตามที่คาดหวังไว้

สำหรับ คาวานี แล้ว เจ้าตัวจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในบอลถ้วยรายการต่าง ๆ เท่านั้น แต่ทว่าตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า ที่ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ใช้บริการลงสนามใน พรีเมียร์ลีก ก็คงจะเป็น อองโตนี มาร์กซิยาล หรือไม่ก็ มาร์คัส แรชฟอร์ด และแน่นอนว่าการลงสนามของ คาวานี ก็คงจะเป็นการออกสตาร์ทเป็นตัวสำรองในเกมลีกเสียส่วนมาก แต่ทุกครั้งที่ คาวานี ลงสนามไป เจ้าตัวก็ไม่ทำให้แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องผิดหวัง เนื่องจากที่ คาวานี มีส่วนร่วมกับเกมมากกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ และแน่นอนว่า นั่นคือสิ่งที่ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องการ

สำหรับข้อเสนอของ คาวานี ที่เจ้าตัวต้องรับบท “ ซุปเปอร์ซับ ” แต่ดูเหมือนว่างานนี้ คาวานี จะต้องพิจารณาอีกครั้ง หลังจากที่เจ้าตัวมีความเชื่อมั่นว่า ยังสามารถออกสตาร์ทเป็นตัวจริง และลงเป็นตัวหลักให้กับทีมได้

และมีข่าวออกมาหลายกระแสว่า คาวานี ต้องการที่จะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และดูเหมือนว่ากระแสข่าวค่อนข้างที่จะเป็นจริง หลังจากที่คุณพ่อของ คาวานี ก็ออกมาคอนเฟิร์มเช่นเดียวกันว่า ลูกชายต้องการเป็นตัวหลักให้กับทีม

แต่ถ้าหากว่าในมุมมองของบอร์ดบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด “ คาวานี ” ยังเป็นยอดกองหน้าที่ลงล่าตาข่ายได้ และสำหรับ โซลชาร์ แล้วถ้าหาก คาวานี ยอมรับในฐานะซุปเปอร์ซับของทีม คาวานี ก็อาจจะได้รับสัญญาฉบับใหม่กับ “ ผีแดง ” ตามที่แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการก็เป็นได้

Previous articleWar Hospital เกมแนววางแผน เปิดให้บริการภายในปีนี้
Next article“ รถถัง ” เตรียมขนอาวุธมวยไทย โชว์ฝีไม้ลายมือแดน “ ลุงแซม ”