ลือ Apex Legends Season 9 อาจเพิ่มโหมด Arena

71

Season 9

มีข่าวหลุดออกมาเรื่อย ๆ สำหรับวิดีโอเกมที่ได้รับความนิยมจากบรรดาเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกอย่าง Apex Legends

หลังจากที่เกมดังกล่าวมีเพียงโหมด Battle Royale ให้เหล่าแฟน ๆ ได้เล่นกันมาเป็นเวลาสองปี ล่าสุดดูเหมือนทางทีมงานกำลังจะปล่อยโหมดใหม่ภายใต้ชื่อ Arena ที่เคยมีข่าวหลุดออกมาตั้งแต่ช่วงซีซัน 7

และเหลืออีกเพียงหนึ่งเดือนเท่านั้น Apex Legends ก็จะเข้าสู่ซีซัน 9 ที่ใครหลายคนเฝ้ารอ และมาพร้อมกับข้อมูลใหม่ของโหมด Arena ให้ทุกคนได้ทราบกันมากขึ้น โดยคนที่ปล่อยข้อมูลดังกล่าวไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็น Shrugtal ผู้ใช้งานทวิตเตอร์ออนไลน์คนเดียวกับที่ปล่อยข่าวลืออีเวนท์ Wargame นั่นเอง

Shrugtal ได้ออกมาเปิดเผยว่า สำหรับโหมด Arena ของเกม Apex Legends จะมีลักษณะคล้ายกับ Takeover หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า LTM โดยมีขนาดแผนที่เล็กกว่าโหมดปกติอย่างมาก อย่างเช่น การรวมทีมเพื่อต่อสู้กันในพื้นที่ใดพื้นที่หนึ่ง ซึ่งรูปแบบการเล่นก็จะคล้าย ๆ กับโหมด Deathmatch ของเกมทั่ว ๆ ไป

รวมไปถึงยังมีการแบ่งทีมออกเป็นสองฝั่ง และอาจมีไอเทมช่วยเหลือผู้เล่นอย่างเช่น Airdrops, Med หรือไอเทมพิเศษอีกมากมาย

ทั้งนี้ภายในโหมด Arena จะยังคงมีการจัดอันดับเช่นเดียวกับโหมด Battle Royale อีกด้วย ซึ่ง Shrugtal ออกมาเสริมว่า โหมดดังกล่าวอาจเปิดให้บริการในช่วงซีซัน 9 ที่กำลังมาถึงในช่วงเดือนพฤษภาคมศกนี้

อย่างไรก็ตามประเด็นดังกล่าวจะเป็นจริงตามที่ Shrugtal ออกมาเปิดเผยหรือไม่ คงต้องรอดูกันต่อไป ที่เหล่าบรรดาเกมเมอร์ทุกคนอาจจะได้เห็นข้อมูลชุดใหม่ของ Apex Legends Season 9 เร็ว ๆ นี้

Previous articleชาว Mod เฮ ทีมพัฒนา Serious Sam 4 ปล่อยเครื่องมือ Toolkit
Next articleเดวิส กระตุ้น “ ดาร์โนลด์ ” ยึดควอเตอร์แบ็คตัวจริง “ เจ็ตส์ ” ซีซันหน้า