เดวิส กระตุ้น “ ดาร์โนลด์ ” ยึดควอเตอร์แบ็คตัวจริง “ เจ็ตส์ ” ซีซันหน้า

64

ดาร์โนลด์

คอรีย์ เดวิส อดีตปีกนอก เทนเนสซี ไททันส์ ที่เจ้าตัวเพิ่งย้ายมาเซ็นสัญญากับ นิวยอร์ก เจ็ตส์ เป็นระยะเวลา 3 ปี ได้ออกมาพูดถึงความต้องการที่อยากร่วมงานกับ แซม ดาร์โนลด์ ควอเตอร์แบ็คที่มีเรตติงต่ำสุดของ เอ็นเอฟแอล ในซีซัน 2020 ที่ผ่านมา หลังจากที่ เดวิส เฝ้าติดตามผลงานของ ดาร์โนลด์ มาตลอดตั้งแต่ที่ก้าวเข้าสู่ลีกอเมริกันฟุตบอลอาชีพ

สำหรับ เดวิส อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ เทนเนสซี ไททันส์ และล่าสุดเจ้าตัวก็ย้ายมาเซ็นสัญญากับ นิวยอร์ก เจ็ตส์ เป็นระยะเวลา 3 ปี มูลค่า 37.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 1,200 ล้านบาท) ซึ่งแน่นอนว่า การเข้ามาของปีกนอกอย่าง เดวิส เจ้าตัวโฟกัสที่จะร่วมงานกับควอเตอร์แบ็ค วัย 23 ปี ที่อยู่ในอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน แต่ทว่าตอนนี้ ดาร์โนลด์ อยู่ในฐานะที่ เจ็ตส์ ไม่สามารถไว้ใจให้ลงสนามได้เนื่องจากที่มีเรตติงต่ำที่สุดกับการขว้างบอลเมื่อฤดูที่แล้ว

เดวิส ออกมาพูดถึงอนาคตที่ตัวเขาต้องการจะลงเล่นกับ ดาร์โนลด์ ว่า

“ ผมเห็น ดาร์โนลด์ อยู่ในช่วงที่เขาพีค และนั่นคือความคาดหวังของเหล่าบรรดาปีก ที่จะรอวิ่งรับบอลจากควอเตอร์แบ็ครายนี้ ซึ่ง ดาร์โนลด์ เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แต่ติดตรงที่ว่า ดาร์โนลด์ ไม่มีความมั่นใจหรืออย่างไร ผมก็ไม่รู้ แต่นั่นไม่ได้ทำให้ผมกังวล ซึ่งการที่ผมก้าวเข้ามาเซ็นสัญญากับ เจ็ตส์ สิ่งที่คาดหวังคือต้องการที่เห็น ดาร์โนลด์ กลับมาขว้างบอลเพื่อให้พวกเรา บรรดาปีกนอกละปีกใน วิ่งทำสกอร์ให้กับเแฟรนไชส์ ”

“ และผมแน่ใจว่า ดาร์โนลด์ ก็พร้อมที่จะลงสนาม ถ้าหากว่าเจ้าตัวมีความมั่นใจมากขึ้น และนั่นก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ ดาร์โนลด์ จะหวนกลับคืนสนามและยึดตำแหน่งตัวจริงในซีซันหน้า ”

Previous articleลือ Apex Legends Season 9 อาจเพิ่มโหมด Arena
Next articleทีมแพทย์ห้าม “ มาร์เกซ ” ลงบิด Moto GP เปิดซีซัน