Rocket League ภาคใหม่ พร้อมเปิดให้เล่นบนมือถือ iOS และ Android ปีนี้

55

มือถือ

กลับมาอีกครั้งสำหรับ Rocket League เกมเตะบอลแหวกแนวสุดแปลกที่เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าเกมเมอร์หลาย ๆ คน

Psyonix บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาประกาศเกี่ยวกับเกมยอดฮิตอย่าง Rocket League เกมรถเตะฟุตบอล ที่จะมีภาคใหม่ชื่อว่า Rocket League : Sideswipe โดยเตรียมเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มมือถือทั้งในระบบ iOS และ Android ภายในปี 2021 นี้

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า รูปแบบการเล่นของ Rocket League : Sideswipe ในแต่ละแมตช์จะใช้เวลาไม่นานโดยกินเวลาเพียง 2 นาทีเท่านั้น โดยผู้เล่นทุกคนสามารถเลือกได้ว่าจะเล่นแบบตัวต่อตัว หรือแบบจับคู่กับเพื่อน ๆ 2 ต่อ 2 เทียบกับเกมต้นฉบับที่ใช้เวลานานถึง 5 นาที และจะเริ่มเกมได้ต้องมีผู้เล่น 4 คน

Psyonix ได้ออกมายืนยันว่า เกมภาคใหม่ที่จะเปิดให้เล่นกันนี้มีการเปลี่ยนรูปแบบการควบคุมให้ง่ายขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้เข้ากับยุคสมัยและการสัมผัสบบนหน้าจอมือถือ

อย่างไรก็ตามจากการเปิดเผยของ Psyonix ทำให้ทราบอีกว่า ตัวเกม Rocket League : Sideswipe จะมาพร้อมกับระบบ Ranking (การจัดอันดับความเก่งของผู้เล่น) เพื่อให้เกมเมอร์ทุกคนได้วัดฝีมือกัน รวมไปถึงตัวเกมยังเน้นการปรับแต่งรถแบบอิสระตามสไตล์ของตัวผู้เล่นอีกด้วย แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดอย่างชัดเจนว่า การแต่งรถนี้จะมีอะไรบ้าง หรือมีสีสันลวดลายแบบไหน

ทั้งนี้ Rocket League : Sideswipe ได้เปิดตัวทดสอบบนระบบปฏิบัติการ Android ในประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งคงต้องรอกันต่อไปว่าจะมีการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อใด

ลิงก์ Rocket League® Sideswipe — Alpha Gameplay

Previous articleIsonzo เกมทหารอิตาลีในสงครามโลกครั้งที่ 1 พร้อมเปิดให้เล่นปีนี้
Next articleชาว Mod เฮ ทีมพัฒนา Serious Sam 4 ปล่อยเครื่องมือ Toolkit