Isonzo เกมทหารอิตาลีในสงครามโลกครั้งที่ 1 พร้อมเปิดให้เล่นปีนี้

140

ทหารอิตาลี

Isonzo เกมแอ็คชันสุดมันกำลังจะเปิดให้บริการแล้วหลังมีการยืนยันจากทางทีมงาน

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา M2H กับ Blackmill Games ได้ประกาศเปิดตัวเกมใหม่อย่าง Isonzo เกมแนว FPS ที่มีฉากเป็นสงครามโลกครั้งที่ 1 โดยเป็นเนื้อเรื่องต่อจาก Verdun ซึ่งจะลงให้กับ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S ภายในปี 2021

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Isonzo จะเป็นเรื่องราวของทหารแนวหน้าจากประเทศอิตาลีที่รบในสงครามโลกครั้งที่ 1 บนภูเขาสูงชัน สลับกับภายในเมืองอิตาลีตอนเหนือ โดยเกมดังกล่าวจะพาทุกคนอยู่ในสงครามบริเวณเทือกเขาแอลป์ ไปจนถึงการบุกโจมตีแนวรับของ ออสเตรีย – ฮังการี ที่ตั้งอยู่แถว ๆ แม่น้ำอิซอนโซ (ที่ถูกนำมาใช้เป็นชื่อเกม)

เหมือนกับ Verdun และ Tannenberg ที่ปล่อยออกมาให้ได้เล่นกันก่อนหน้านี้ แต่ Isonzo จะมีความสมจริงมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอาวุธ เครื่องแบบ และอื่น ๆ อีกมากมายเท่าที่ทางทีมงานจะทำได้ (ตามข้อมูลความจริงที่ได้ศึกษาอย่างละเอียดก่อนลงมือพัฒนาเกม)

อย่างไรก็ตาม Isonzo ได้เข้ามาอยู่บนหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่มีการเปิดเผยวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดยหากเกมเมอร์คนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปกด Wishlist กันได้เพื่อที่จะได้รู้ข้อมูลของเกมดังกล่าวทันทีก่อนใคร ๆ

ส่วนใครที่รอไม่ไหวและอยากสัมผัสกับเกมยุคสงคราม สามารถไปหาดาวน์โหลดเกม Verdun หรือ Tannenberg มาเล่นกันก่อนได้บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Playstation4, Microsoft Windows (ร้านค้าออนไลน์ Steam), Linux, Mac OS และ Xbox One

ลิงก์ Isonzo (Follow-Up to WW1: Verdun) – Official Announcement Trailer

Previous articleเช็กก่อนชัวร์ก่อน! มาดูกันว่าราคาประกันรถยนต์ที่ไหนคุ้มค่าที่สุด
Next articleRocket League ภาคใหม่ พร้อมเปิดให้เล่นบนมือถือ iOS และ Android ปีนี้