นักออกแบบ Gameplay มือดี โบกมือลา CDPR หลังร่วมงานนานเกือบ 8 ปี

43

CDPR

หนึ่งในพนักงานคนสำคัญของ CD Projekt RED ประกาศแยกทางกับบริษัทอย่างเป็นทางการแล้ว

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Andrzej Zawadzki หัวหน้านักออกแบบระบบ Gameplay ของเกม Cyberpunk 2077 ได้ตัดสินใจลาออกจาก CD Projekt RED อย่างเป็นทางการหลังจากทำการพัฒนาเกมดังกล่าวมาเป็นระยะเวลาเกือบ 8 ปี

Andrzej Zawadzki ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องดังกล่าวผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “ หลังจากที่ได้อยู่กับ CD Projekt RED มาเป็นระยะเวลาเกือบ 8 ปี ถือเป็นเวลาสมควรแล้วที่ผมต้องออกไปหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ”

“ สำหรับทุกคนที่เข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องในชีวิตของผม ผมต้องขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับพวกคุณทุกคน และหวังว่าสักวันหนึ่ง เราจะได้เจอกันอีกครั้ง ขอบคุณครับ ”

ลิงก์ https://twitter.com/ZawAndy/status/1373941706182295556

อย่างไรก็ตาม Andrzej Zawadzki ได้เริ่มงานกับ CD Projekt RED ครั้งแรกในฐานะพนักงานประกันด้านคุณภาพของระบบซอฟต์แวร์ รวมไปถึงมีส่วนเกี่ยวข้องกับการพัฒนาเกมระดับตำนานอย่าง The Witcher 3 : Wild Hunt ก่อนที่ในปี 2016 เขาจะได้รับโอกาสเลื่อนตำแหน่งเป็นนักออกแบบระบบ Gameplay ระดับ Junior ก่อนที่จะได้เป็นหัวหน้านักออกแบบระบบ Gameplay ของเกม Cyberpunk 2077 ในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ดูเหมือนว่าจากข้อความของ Andrzej Zawadzki ที่โพสต์ในทวิตเตอร์ส่วนตัว จะเป็นการจากลาด้วยดีกับบริษัท CD Projekt RED และเป็นที่เชื่อกันว่า ในอนาคตเขาจะกลับมามีบทบาทในการสร้างวิดีโอเกมอีกแน่นอน

สำหรับ Cyberpunk 2077 เปิดให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Stadia, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ Microsoft Windows โดยมีราคาอยู่ที่ 59.99 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 1,858 บาท)

Previous articleโซลชาร์ ยอมรับจัดทัพเป็นรองนัดพ่าย “ จิ้งจอก ”
Next article“ บิ๊กต๊อด ” เลื่อนแข่ง เวคบอร์ดชิงแชมป์โลก ออกไปไม่มีกำหนด