Battlefield 6 อาจแจ้งกำหนดวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคมปีนี้

24

พฤษภาคม

ข่าวลือ Battlefield 6 เตรียมเปิดให้เล่นแล้วภายในปี 2021

ถือว่าเป็นเวลานานพอสมควรสำหรับเกมยิงระดับตำนานอย่าง Battlefield 6 ที่ก่อนหน้านี้มีข้อมูลมาว่า กำลังอยู่ในช่วงขั้นตอนการพัฒนา และยังไม่พร้อมเปิดให้ทุกคนเล่นกันในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

แต่ล่าสุด Jeff Grub ผู้เขียนนวนิยาย เรื่องสั้น และนักข่าวจาก Venture Beat ได้ออกมายืนยันให้เหล่าเกมเมอร์สายยิงทุกคนได้ทราบกันว่า เกมดังกล่าวอาจจะแจ้งกำหนดเปิดบริการให้ทราบในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2021

รายงานของ Jeff Grub มีการระบุเอาไว้ว่า Battlefield 6 มีขั้นตอนการพัฒนาที่ราบรื่นและไม่มีปัญหาใด ๆ แต่เหลือเพียงการประกาศวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น ซึ่งหากดูจากระยะเวลาถือว่าเป็นเรื่องปกติอย่างมาก เพราะเกมที่จะเปิดวางจำหน่ายในช่วงปลายปีมักจะโปรโมทกันในช่วงเดือนพฤษภาคมเป็นส่วนใหญ่

ที่สำคัญหากมีการจัดงาน E3 ภายในปี 2021 (ต้องรอดูสถานการณ์ของการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส โควิด – 19) ทุกคนอาจได้เห็นข้อมูลแบบเต็ม ๆ ในงานด้วย ซึ่ง Jeff Grub เคยออกมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับเกม Battlefield 6 ว่า

“ อย่างที่เรารู้กันดีอยู่แล้วว่า เกม Battlefield 6 ทางบริษัท EA ได้คว้าตัวทีมงานผู้พัฒนาเกม Need For Speed อย่าง Criterion เข้ามาอยู่ในทีม ซึ่งเท่าที่พวกเรารู้มา เกมดังกล่าวจะถูกเซ็ตฉากในยุคปัจจุบัน พร้อมกับรองรับระบบการเล่น Cross-Platform ด้วย ”

อย่างไรก็ตาม เกมเมอร์คงต้องรอจนกว่าจะมีการประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการจาก EA เกี่ยวกับเกม Battlefield 6 อีกครั้งหนึ่ง เนื่องจากปัจจุบัน บริษัทยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลวันวางจำหน่ายหรือเปิดบริการที่แน่ชัด

Previous articleJust Cause เวอร์ชัน Mobile มีทั้งโหมด Single และ Multi Player
Next articleOutriders ขึ้นแท่นเกมขายดีของร้าน Steam แม้ยังไม่ออกวางขายจริง