Wild West Dynasty เกมคาวบอยบน PC พร้อมเปิดให้บริการปีหน้า

363

คาวบอย

สำหรับบรรดาผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมที่มีบรรยากาศแบบดินแดนตะวันตก ยุคบุกเบิกของสหรัฐอเมริกา หรือโลกของคาวบอย ต้องไม่พลาดที่จะได้สัมผัสกับ Wild West Dynasty

Wild West Dynasty เกมผจญภัยในโลกตะวันตกแบบสมจริง เป็นผลงานใหม่ของ Toplitz Production แต่ใครที่กำลังคิดว่า เกมดังกล่าวจะเป็นเกมประเภทที่มีเนื้อหาดุเดือด หรือแอ็คชัน แบบ Red Dead Redemption ขอให้หยุดความคิดเหล่านั้นไปก่อน เนื่องจากเกมนี้เป็นการขยายสเกลให้เป็นเกมในรูปแบบ 3D พร้อมกับใส่กราฟิกที่สวยงามแบบจัดเต็ม

ผลงานใหม่ของ Toplitz Production อย่าง Wild West Dynasty จะเป็นเกมแนว RPG ที่ใช้มุมมองบุคคลที่หนึ่ง และมีชีวิตอยู่ในดินแดนทางตะวันตก ภายในเกมดังกล่าวจะมีการจำลองการใช้ชีวิตแบบ Life-Sim รวมไปถึงการสร้างเมืองหรือขยายอาณานิคม

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Wild West Dynasty จะให้ทุกคนสามารถสร้างที่พักอาศัย เลี้ยงสัตว์ รวมไปถึงขยายเขตแดนไปยังเมืองต่าง ๆ ให้มีความเจริญรุ่งเรือง โดยทางทีมพัฒนาได้ใส่ความเป็นเอกลักษณ์ในโลกคาวบอยเข้าไปด้วย อย่างเช่น การทำเหมืองทองเพื่อขุดหาแร่ต่าง ๆ รวมไปถึงการขี่ม้าและสามารถสร้างตระกูลของตัวเองขึ้นมาได้

ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลที่แน่ชัดจาก Toplitz Production ว่า Wild West Dynasty จะมีระบบการต่อสู้หรือการดวลปืนหรือไม่ แต่ที่แน่ ๆ สิ่งเหล่านี้จะขาดไปไม่ได้เด็ดขาด ทำให้แฟนเกมต้องรอทางทีมงานออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่งว่า เกมดังกล่าวจะออกมาในรูปแบบใด

อย่างไรก็ตาม Wild West Dynasty มีแผนเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันในช่วงปี 2022 บนแพลตฟอร์ม PC เท่านั้น

ลิงก์ Wild West Dynasty – Official Reveal Trailer

Previous articleThe Walking Dead : Survivors เปิดให้เล่นบนมือถือระบบ Android แล้ว
Next article“ โค้ชเอ็กซ์ ” สอบผ่านระดับสูง ไอทีเอฟ พัฒนาเทนนิสของไทย