The Walking Dead : Survivors เปิดให้เล่นบนมือถือระบบ Android แล้ว

128

Survivors

เปิดให้ดาวน์โหลดทาง Google Play Store แล้ว The Walking Dead : Survivors เกมมือถือแนวเอาตัวรอดจากฝูงซอมบี

The Walking Dead เป็นการ์ตูนแนวซอมบี (แต่ในเรื่องเรียกว่า Walker) ระดับตำนานคอมิคส์ ออกจำหน่าย 193 ฉบับระหว่างปี 2003-2019 พอนำมาสร้างเป็นทีวีซีรีส์ก็ได้รับความนิยมไม่ต่างกัน ออกฉายถึง 10 ซีซัน และยังไม่จบ

The Walking Dead เป็นเรื่องราวแนว ดรามา-สยองขวัญ ยุคหลังพยากรณ์ (Post-Apocalyptic Horror Drama) ที่เริ่มขึ้นเมื่อ นายอำเภอ ริก ไกรมส์ ตื่นขึ้นมาจากอาการโคมา แล้วพบกับโลกหลังพยากรณ์ ที่เต็มไปด้วยซอมบีกินเนื้อมนุษย์ เขาจึงออกเดินทางเพื่อตามหาครอบครัว และได้พบกับผู้รอดชีวิตมากมาย รวมทั้งต้องต่อสู้และเอาตัวรอดจากซอมบี

ในเกม The Walking Dead : Survivors ผู้เล่นจะได้พบกับตัวละครสำคัญ อาทิ Rick, Glenn, Michonne ระหว่างทำภารกิจมากมายที่ผู้พัฒนาเกมมอบให้ ไม่ว่าจะเป็น สำรวจดินแดนอันตรายที่ไม่รู้จัก, ตามหาสิ่งที่จะช่วยให้อยู่รอด, ต่อสู้กับวอล์คเกอร์, สร้างชุมชนที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง, ค้นหาผู้รอดชีวิตและรับสมัครผู้มีชีวิตรอด

เกมได้รับอนุญาตอย่างถูกลิขสิทธิ์จากผู้สร้าง The Walking Dead คือ Skybound Entertainment ของ Robert Kirkman ผู้ประพันธ์ และเกมได้รับการพัฒนาโดย Eelex

เกมประกอบด้วย 2 คลาสหลัก คือ คลาสนักต่อสู้ กับ คลาสนักพัฒนาชุมชน สำหรับผู้เล่นที่ชอบการต่อสู้ จะมีอาวุธให้เลือกใช้งาน ขณะที่ผู้เล่นสายพัฒนา จะทำหน้าที่ก่อร่างสร้างบ้านเมือง ขึ้นเป็นผู้นำชุมชน บริหารจัดการทรัพยากร คอยป้องกันการโจมตีจากเหล่าวอล์คเกอร์

The Walking Dead : Survivors เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีสำหรับระบบปฏิบัติการ Android แล้วทาง Google Play Store แต่บางไอเทมในเกมสามารถซื้อได้ด้วยสกุลเงินจริง โดยเกมยังเป็นเพียง Beta และเนื่องจากเกมมีเนื้อหาและภาพรุนแรง ผู้ดาวน์โหลดได้ต้องมีอยู่ 12 ปีขึ้นไป

Previous articleCivilization VI เตรียมปล่อย DLC ตัวสุดท้าย เพิ่มประเทศโปรตุเกสและซอมบี
Next articleWild West Dynasty เกมคาวบอยบน PC พร้อมเปิดให้บริการปีหน้า