Black Myth : Wukong โชว์ Gameplay ใหม่เรียกน้ำย่อยแฟน ๆ

60

Wukong

เมื่อประมาณปี 2020 Game Science ทีมพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยถึง Black Myth : Wukong เกมแอ็คชัน-ผจญภัยจากประเทศจีน ที่สร้างเสียงฮือฮาให้กับเกมเมอร์ทั่วโลก ไม่ว่าจะด้วยกราฟิกที่สวยงาม และ Animation ของตัวละครที่ลื่นไหล ส่งผลให้เกมดังกล่าวกลายเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าจับตามองแห่งยุค

แม้ว่า Game Science จะออกมาประกาศยืนยันว่า Black Myth : Wukong อาจต้องใช้เวลาพัฒนาราว ๆ 3 ปี และไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดของเกมได้ตอนนี้ แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าพวกเขาจะปล่อยตัวอย่าง Gameplay ให้เหล่าแฟน ๆ ได้เห็นกัน โดยมาพร้อมกับฉากแอ็คชันจัดเต็มเหมือนเดิม

ลิงก์  Black Myth : Wukong – Chinese New Year greetings

จากเนื้อหาวิดิโอดังกล่าวได้มีการเปิดเผยสถานที่ในเกมบางส่วน พร้อมโชว์ทักษะความสามารถของตัวละคร Wukong ที่มีสกิลต่อสู้ว่องไว รวมไปถึงประเภทของมอนสเตอร์ต่าง ๆ ที่ผู้เล่นต้องเผชิญ โดย Trailer นี้นำเสนอ Animation ของตัวละครได้อย่างลื่นไหล และมีกราฟิกสวยงาม แถมมีระบบการพังทลายของวัตถุที่สมจริงอย่างมาก

โดยในช่วงท้ายของ Trailer ทุกคนจะเห็นโลโกของ Geforce RTX ปรากฏขึ้นมา ซึ่งเป็นที่เชื่อกันว่าเกมดังกล่าวต้องมาพร้อมกับระบบกราฟิก Ray Tracing อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม แม้ Game Science จะยังไม่ได้เปิดเผยข้อมูลอะไรมากนักเกี่ยวกับเกม Black Myth : Wukong แต่พวกเขายืนยันว่า เกมดังกล่าวจะมีความยาว 15 ชั่วโมงขึ้นไป และมีมอนสเตอร์มากกว่า 100 ชนิด ซึ่งในอนาคตทางทีมงานจะปล่อยตัวเดโมออกมาให้ทุกคนได้ทดลองเล่นกันอย่างแน่นอน

สำหรับ Black Myth : Wukong ยังไม่มีแผนเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ รวมถึงรายชื่อแพลตเนอร์ที่เกมดังกล่าวสนับสนุนด้วย

Previous articleแฮมิลตัน โกยปีเดียว 40 ล้านปอนด์ หลังต่อสัญญากับ เมอร์เซเดส
Next articleโทนี่ รากแก่น ประกาศขายบ้านเขาใหญ่ เพราะมีเป้าหมายใหม่