โทนี่ รากแก่น ประกาศขายบ้านเขาใหญ่ เพราะมีเป้าหมายใหม่

1108

เมื่อต้นปี โทนี่ รากแก่น และสาวแก้ว จริญญา เพิ่งพาไปชมบ้านหรูท่ามกลางธรรมชาติที่เขาใหญ่ มูลค่าหลัก 10 ล้านบาท แต่มาวันนี้ตั้งใจอยากจะขาย เพราะคิดว่าอิ่มตัวกับบ้านหลังนี้แล้ว และมีเป้าหมายใหม่

ล่าสุดหนุ่มโทนี่รากแก่นออกมาประกาศขายบ้านหรูที่เขาใหญ่ มูลค่ากว่า 8 หลัก เป็นบ้านสไตล์ฟาร์ม คันทรี ตอนแรกที่เจอบ้านหลังนี้ก็ตอนมาถ่ายละครกับหมอเจี๊ยบด้วยกัน แล้วเขาก็พาเขาก็พามาบ้านเขาที่อยู่ในโครงการนี้ ขับรถพาเที่ยว พาชมรอบๆโครงการ ที่ตัดสินใจซื้อเพราะชอบอากาศที่นี่

เราชอบบรรยากาศภายในโครงการ เหมือนเขาเปลี่ยนเขาใหญ่ให้เรารู้ปลอดภัยขึ้น เหมือนเราซื้อบ้านแต่เราได้บรรยากาศโดยรอบ ไม่ว่าจะถนน หรือโซนต่างๆ ภายในโครงการจะมีโรงแรม สนามกอล์ฟ มีร้านอาหาร ตอนนี้ก็ซื้อได้ 3 ปี แล้ว ก็ไปๆมาๆอยู่สักพักแล้ว หากใครสนใจก็ติดต่อเข้ามาได้ ขายพร้อมเฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่ง เราพร้อมยกให้ไปดูแลต่อเลย ทุกชิ้นในบ้านเราเสาะหา บางชิ้นมีหนึ่งเดียว

เหตุที่ตัดสินใจอยากจะขายเพราะคิดว่าตนเองอิ่มตัวกับบ้านหลังนี้แล้ว แต่ถ้าให้อยู่ก็ยังอยู่ได้ไปเรื่อยๆ แต่เรามีเป้าหมายอีกแบบหนึ่งในชีวิตกับแก้วว่าอยากจะหาที่ขนาดเล็กๆแล้วก็ปลูกผักกินกัน อยากจะทดลองชีวิตอีกแบบหนึ่ง อีกอย่างเราก็อยากฝึกตัวเองไม่ต้องยึดติดกับสิ่งของ เมื่อก่อนเราจะเป็นคนที่ต้องมีนั่นมีนี่ แต่พอมีแก้วแล้ว เรารู้สึกว่าชีวิตมันเรียบง่ายขึ้น เราทั้งคู่คิดว่าเหมือนกันว่ามันไม่มีอะไรเป็นของเราจริงๆในโลกนี้

Previous articleBlack Myth : Wukong โชว์ Gameplay ใหม่เรียกน้ำย่อยแฟน ๆ
Next articleMass Effect ภาค Legendary Edition พร้อมตัดฉากซูมก้น Miranda