Apex Legends ตั้งเป้าเฟรมเรทที่ 120 FPS บนเครื่องเล่น Next-Gen

99

Next-Gen

Respawn Entertainment ยืนยันพร้อมพัฒนาเกม Apex Legends ให้มีความละเอียดที่ 120 FPS

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทีมงานของ Respawn Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยว่า การทำให้เกม Apex Legends สามารถรันอัตราเฟรมเรทได้ที่ 120 FPS เป็นหนึ่งในเป้าหมายของทีมงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งบนเครื่องเล่นเกม Next-Gen อย่าง PlayStation 5 และ Xbox Series X

ปัจจุบัน Apex Legends สามารถทำความละเอียดอยู่บนเครื่องเล่นเกม Next-Gen ตั้งแต่ 1080p ถึง 1440p โดยเป้าหมายถัดไปของ Respawn Entertainment พวกเขาต้องการเพิ่มเฟรมเรทให้มากขึ้นกว่าเดิม

Steve Ferreira หนึ่งในหัวหน้าทีมงานของ Respawn Entertainment ออกมากล่าวว่า “ 120 FPS เป็นหนึ่งในเป้าหมายของพวกเราสำหรับเครื่องเล่น Next-Gen และกำลังมองหาจุดสำคัญที่จะทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากที่สุด ตอนนี้เรายังให้สัญญาอะไรได้ไม่มากนัก แต่สำหรับเรื่อง Framerate พวกเราให้ความสำคัญกับมันเป็นอันดับแรก ”

นอกจากนั้นก่อนหน้านี้ทางบริษัท Respawn Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยสกิล Ultimate ของ Fuse โดยพวกเขายอมรับว่า เดิมทีมันมีความโกงอยู่มาก แต่ต้องปรับเปลี่ยนให้มีสมดุลมากที่สุด

อย่างไรก็ตาม Apex Legends Season 8 เปิดตัวให้ทุกคนเล่นกันครั้งแรกวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ปี 2019 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น PC, PS4 และ Xbox One รวมไปถึงเวอร์ชัน Nintendo Switch ที่กำลังจะเปิดให้เล่นกันวันที่ 9 มีนาคม ปี 2021 อีกด้วย

สำหรับ Apex Legends เป็นเกม Battle Royale เล่นฟรี ถูกพัฒนาโดย Respawn Entertainment และจัดจำหน่ายโดย Electronic Arts ตัวเกมอยู่ในจักรวาลเดียวกับเกม Titanfall โดยได้รับความนิยมอย่างมากจากยอดผู้เล่นที่สูงถึง 25 ล้านคน และเป็นการเปิดตัวที่สวยงามที่สุดในบรรดาเกม Battle Royale ทั้งหมด ทั้ง ๆ ที่ไม่มีการโปรโมทอะไรเลย

Previous articleเบรดี สุดปลื้มคว้าเอ็มวีพีสมัยที่ 5 หลังพา บัคคาเนียร์ส ชนะเลิศซุปเปอร์โบวล์
Next articleGTA V กลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้งหลังเปิดตัว เซิร์ฟเวอร์ RP ใหม่