เบรดี สุดปลื้มคว้าเอ็มวีพีสมัยที่ 5 หลังพา บัคคาเนียร์ส ชนะเลิศซุปเปอร์โบวล์

21

บัคคาเนียร์ส

ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็คลายครามของ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ถึงกับออกอาการยิ้มไม่หุบ หลังจากที่เจ้าตัวและแฟรนไชส์สามารถสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ นอกจากการคว้าแชมป์ ซุปเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 55 แล้ว เบรดี ควอเตอร์แบ็ควัยเก๋ายังคว้ารางวัล เอ็มวีพี เป็นสมัยที่ 5 ให้กับตัวเองอีกด้วย

ท่ามกลางสถานการณ์ของเชื้อไวรัส โควิด – 19 ที่แพร่ระบาดอย่างหนักในประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ว่ามาตรการการป้องกันสำหรับทางผู้จัด เอ็นเอฟแอล ที่จัดแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ซุปเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 55 โดยที่มีมาตรการให้แฟน ๆ เข้าชมตามความจุไม่เกิน 20,000 คน พร้อมกับเจ้าหน้าที่อีกประมาณ 4,500 คน ซึ่งทุกอย่างก็ดำเนินไปด้วยดี และสำหรับเกมในนัดนั้น แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส สามารถเอาชนะ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ 31 – 9 และที่สำคัญ เบรดี ควอเตอร์แบ็ควัย 45 ปีก็สามารถคว้ารางวัล เอ็มวีพี เป็นสมัยที่ 5 ให้กับตัวเองมาครองได้สำเร็จ

“ เป็นค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่อีกคืนหนึ่งของ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส โดยเฉพาะตัวผมที่ดีใจเป็นอย่างมาก ซึ่งไม่เคยคิดว่าตัวเองจะสามารถคว้า เอ็มวีพี ในสมัยที่ 5 ได้ ซึ่งทุกคนจะรู้ดีว่า อายุเป็นอุปสรรคที่สำคัญสำหรับการลงสนาม ซึ่งกีฬาที่พวกเราเล่น คือการปะทะกันอย่างรุนแรง และสำหรับผมแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นมันก็ไม่ใช่ความฝัน หลังจากที่ในวันนั้น ทีมของพวกเราเป็นทีมที่ชูถ้วยเพื่อให้แฟน ๆ มีความสุข ผมสัมผัสได้อย่างนั้น ”

สำหรับ เบรดี แล้ว เจ้าตัวยังเป็นผู้เล่นคนแรกในอาชีพนักกีฬาอเมริกันฟุตบอล ที่สามารถคว้าแชมป์ ซุปเปอร์โบว์ล กับทีมเดียวได้ถึง 6 สมัยในช่วงที่เขาเล่นให้ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และบวกอีกหนึ่งแชมป์ล่าสุดที่ควอเตอร์แบ็คลายครามทำได้กับ บัคคาเนียร์ส ก็เป็นครั้งที่ 7 นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวก้าวเข้าสู่วงการกีฬาคนชนคน

Previous articleบีล บ่นเพื่อนร่วมทีม “ วิเซิร์ดส์ ” เล่นแบบหมดไฟ
Next articleApex Legends ตั้งเป้าเฟรมเรทที่ 120 FPS บนเครื่องเล่น Next-Gen