Tomb Raider ภาคใหม่ ยำรวมมิตรเวอร์ชัน Original กับไตรภาครีบูท

80

ยำรวมมิตร

Tomb Raider จะกลับมาสร้างความมันอันดุเดือดให้กับแฟน ๆ อีกครั้งหลังจากทางผู้พัฒนามีแผนสานต่อโปรเจกต์ดังกล่าว โดยเป็นการนำจุดเด่นของทั้งสองยุคมาผสมผสานเข้าด้วยกัน

เป็นที่ทราบกันดีว่า Tomb Raider เพิ่งมีการรีบูทครั้งล่าสุดไปเมื่อปี 2013 ก่อนจะมีตามมาอีกสองภาคคือ Rise of the Tomb Raider และ Shadow of the Tomb Raider ซึ่งเป็นการจบไตรภาคฉบับรีบูท และตอนนี้ทางทีมงานผู้สร้างได้ออกมาเปิดเผยว่า เกมภาคใหม่ของพวกเขาจะเป็นการผสมผสานกันระหว่างความเป็น Original และไตรภาครีบูทของทั้ง 3 ภาค

ฉบับไตรภาครีบูท แฟนเกมจะได้เห็นต้นกำเนิดและเรื่องราวของ Lara Croft ก่อนที่เธอจะกลายมาเป็นสุดยอดนักผจญภัย แต่ในภาค Original เธอเป็นนักผจญภัยที่เก่งอยู่แล้ว โดยในที่สุดเราก็มองเห็นอนาคตของเกม Tomb Raider ด้วยการนำเนื้อเรื่องแบบ Original มาผสมผสานกับไตรภาครีบูทนั้นเอง

อย่างไรก็ตามทางทีมพัฒนาเผยว่า มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะนำเอาสองไทม์ไลน์หลักของ Tomb Raider มารวมไว้ด้วยกัน แต่ตอนนี้พวกเขากำลังดำเนินการพัฒนา และขอให้แฟน ๆ ทุกท่านอดใจรอกันสักนิด

ทั้งนี้แฟนเกมทุกคนอาจจะยังไม่ได้รับข่าวดีในเร็ว ๆ นี้ แต่ทุกคนสามารถเจอกับ Lara Croft ในแบบฉบับซีรีส์อนิเมชันที่ถูกสร้างโดย Netflix ขณะที่ตัวเกมคงต้องรอทางสตูดิโอประชุมกันอีกครั้งก่อนเดินหน้าเริ่มต้นพัฒนาเกมอย่างจริงจัง

ลิงก์ Celebrating 25 Years of Tomb Raider throughout 2021

Previous articleสเตนสัน อวดรองเท้ากอล์ฟรุ่นพิเศษ “ ดิ ไอซ์แมน ” สวมสบายมีสไตล์
Next articleYakuza Remastered Collection เวอร์ชัน PC วางขายบนร้าน Steam แล้ว