Yakuza Remastered Collection เวอร์ชัน PC วางขายบนร้าน Steam แล้ว

80

Steam

หลังจากเปิดตัววางขายเกม Yakuza 0 เวอร์ชันภาษาอังกฤษ ให้แฟน ๆ ได้เล่นกัน โดยตัวเกมมีกระแสตอบรับที่ดีมากไม่ว่าจะด้วยเนื้อเรื่อง ตัวละคร และจำนวนคอนเทนต์ รวมไปถึงระบบการต่อสู้ ส่งผลให้แฟรนไซส์เกมดังกล่าวได้รับความนิยมจากต่างประเทศอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทย

ถึงแม้บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 จะมีเกม Yakuza ทุกภาคให้เหล่าแฟนเกมได้เลือกซื้อแล้ว แต่ทางด้านเวอร์ชัน PC ยังมีเพียง Yakuza 0 และ Yakuza Kiwami 1-2 เท่านั้น ไม่รวมถึง Yakuza Like a Dragon ที่ไม่วางขายในโซนเอเชีย ทำให้แฟน ๆ ของเกมดังกล่าวใน PC ต้องอดทนรอเล่นภาคต่อกันต่อไป

ล่าสุด แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Yakuza Remastered Collection ได้เปิดวางจำหน่ายให้แฟนเกมได้เลือกซื้อกันแล้วบนแพลตฟอร์ม PC ทางร้านค้าออนไลน์ Steam และ Xbox One ในราคา 1,125.60 บาท

อย่างไรก็ตาม Yakuza Remastered Collection คือเกม Yakuza ภาค 3-5 ที่ถูกปรับแต่งอัปเกรด Remastered ให้สามารถรันด้วยความละเอียด 1080p/60FPS รวมไปถึงระบบคอนเทนต์ต่าง ๆ ที่ถูกตัดออกไปในเวอร์ชันภาษาอังกฤษของ PlayStation 3 ได้ถูกนำกลับมาให้เล่นอีกครั้ง

Yakuza Remastered Collection จะเป็นเพียงการอัปเกรดแบบ Remastered โดยแตกต่างจากภาค Kiwami ที่เป็นฉบับ Remake เกมใหม่ ดังนั้นระบบ Gameplay เนื้อเรื่อง และคอนเทนต์ จะเหมือนกับตัวเกมเวอร์ชันต้นฉบับทุกอย่าง

สำหรับเกมเมอร์ท่านไหนที่สนใจและอยากลองเล่น Yakuza Remastered Collection สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ https://store.steampowered.com/agecheck/bundle/18730

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า Yakuza 6 : The Song of Life มีแผนเปิดวางจำหน่ายให้แฟน ๆ ได้เล่นกันในวันที่ 25 มีนาคม ปี 2021 บนแพลตฟอร์ม PC ทางร้านค้า Steam และ Xbox One เท่านั้น

Previous articleTomb Raider ภาคใหม่ ยำรวมมิตรเวอร์ชัน Original กับไตรภาครีบูท
Next articleเกมเมอร์เนรมิตหมู่บ้านสยองขวัญใน Resident Evil 4 ด้วยเกม Far Cry 5