สเตนสัน อวดรองเท้ากอล์ฟรุ่นพิเศษ “ ดิ ไอซ์แมน ” สวมสบายมีสไตล์

51

ดิ ไอซ์แมน

เอคโค กอล์ฟ บริษัทผู้ผลิตรองเท้ากอล์ฟชั้นนำของโลกจากเดนมาร์ก เปิดตัวรองเท้ากอล์ฟรุ่นใหม่ ซิกเนเจอร์ ของ เฮนริค สเตนสัน นักกอล์ฟชาวสวีเดน โดยมาพร้อมกับชื่อรุ่นตามฉายาของตัวเขาอย่าง “ ดิ ไอซ์แมน ” ที่รับบทเป็น แบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของบริษัท โดยเขาได้สวมประเดิมลงแข่งขันในศึก ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ อาบู ดาบี เอชเอสบีซี แชมเปียนชิพ ณ กรุง ดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ รองเท้ารุ่นดังกล่าวเป็นรุ่นพิเศษจาก เอคโค เอส ทรี โดยมาพร้อมกับสีขาวและดำ มีสีฟ้าและขาวที่ขอบด้านข้างของรองเท้า รวมไปถึงอัปเปอร์หนังที่เป็นลวดลายแตก

เฮนริค สเตนสัน ออกมากล่าวว่า “ ผมมีความสุขมาก ๆ ที่ได้มีโอกาสทำงานและสร้างสรรค์รองเท้าที่ยอดเยี่ยมอย่าง ดิ ไอซ์แมน ร่วมกับ เอคโค กอล์ฟ ซึ่งเป็นแบรนด์รองเท้าที่มีชื่อเสียงในด้านความสะดวกสบายและมีสไตล์ โดยรองเท้าทั้งหมดของพวกเขาเป็นตัวแทนของสิ่งเหล่านี้ ”

“ ดิ ไอซ์แมน ยังมีลายแตกของหนังบนอัปเปอร์ที่มาพร้อมกับลวดลายด้านข้างสวยงาม แสดงให้เห็นถึงเอกลักษณ์ความเป็น ไอซ์แมน ออกมาได้อย่างชัดเจนและตรงไปตรงมา ที่สำคัญผมเชื่อว่า รองเท้าดังกล่าวจะเป็นอะไรที่โดดเด่นในสนามการแข่งขันอย่างแน่นอน ”

ทั้งนี้ เฮนริค สเตนสัน ได้สวมใส่รองเท้ารุ่นนี้ลงแข่งขันในรายการ อาบู ดาบี เอชเอสบีซี แชมเปียนชิป ระหว่างวันที่ 21-24 มกราคม 2021 ที่ผ่านมา โดยเป็นรายการแรกของฤดูกาลใหม่ของกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ ประจำปี 2021

ทั้งนี้รองเท้าดังกล่าวจะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงฤดูใบไม้ผลิ โดยมีให้เลือกทั้งหมด 7 สี ซึ่งจะมีการอัปเดตจากคอลเลคชันของ เอส ทรี

Previous articleวิตเทน ปีกในลายคราม ขอเซ็นสัญญา คาวบอยส์ วันเดียวเพื่อรีไทร์
Next articleTomb Raider ภาคใหม่ ยำรวมมิตรเวอร์ชัน Original กับไตรภาครีบูท