Dead Cells ลดราคาเกม 50 เปอร์เซ็นต์หลังเปิดตัว DLC ใหม่

79

DLC

DLC ใหม่ของ Dead Cells เปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันแล้ว มีชื่อว่า Fatal Falls โดยเป็นการเปิดตัวพร้อมกับลดราคาเกม 50 เปอร์เซ็นต์

Dead Cells ถือเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากบรรดาแฟน ๆ ทั่วโลก และได้รับการอัปเดตอย่างต่อเนื่องหลังจากเปิดตัววางจำหน่าย โดยครั้งนี้ พวกเขามาพร้อมกับ DLC Fatal Falls ที่เป็น DLC (Downloadable Content) แบบเสียเงินตัวที่สอง และจะเตรียมปล่อยขายบนทุกแพลตฟอร์ม

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Fatal Falls จะมีการอัปเดตและเพิ่มพื้นที่การเล่นใหม่ มีทั้งอาวุธ ไอเทม รวมไปถึงศัตรูใหม่ แถมยังมีบอสใหม่เพิ่มเข้ามาอีกด้วย

ทั้งนี้ หลายคนมองว่า ที่สำคัญที่สุดของ Dead Cells คือการเปิดตัว Trailer ใหม่ที่นำเสนอให้ผู้เล่นได้เห็นตัวเกมในรูปแบบ Animation

ส่วนพื้นที่ใหม่ก็คือ Fractured Shrines และ Undying Shores ศัตรูใหม่ก็คือ Myopic Crow, Compulsive Gravedigger และอีกมากมาย โดยภายในเกมดังกล่าว ผู้เล่นจะได้อาวุธใหม่เพื่อเอาไว้ต่อสู้อีกด้วยอย่างเช่น ดาบบินแบบใหม่ รวมไปถึงยังมีชุดใหม่อีก 10 ชุด ที่ให้ผู้เล่นปลดล็อค และอาจจะมีการอัปเดตเพิ่มเติมเข้ามาอีกในอนาคต

เกมเมอร์ท่านไหนที่สนใจเกมนี้ นับว่าเป็นโอกาสดีเพราะตัวเกมกำลังลดอยู่ 50 เปอร์เซ็นต์ เหลือเพียง 194 บาท โดยใครที่ต้องการซื้อแบบครบชุด DLC เพียงแค่จ่ายเพิ่มเป็น 214 บาทเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม หากเกมเมอร์ท่านไหนที่คิดว่ามีนิสัยใจเย็นมากพอ และไม่มีทางหงุดหงิดหรือโมโหอย่างแน่นอน ลองเข้าไปเล่น Dead Cells แล้วคุณจะพบว่า อาการหัวร้อนมันเป็นแบบนี้นี่เอง

ลิงก์ Dead Cells: Fatal Falls DLC Animated Trailer

https://youtu.be/ERbtq7Wp_xo

Previous articleCD Projekt RED ปล่อยเครื่องมือสร้าง Mod ของ Cyberpunk 2077 ให้ดาวน์โหลด
Next articleDyson Sphere Program ยอดขายพุ่ง 200,000 ชุด หลังเปิดตัวเพียง 4 วัน