Atomic Heart เผยตัวอย่างใหม่ที่ใช้ระบบ Ray-Tracing

14

Ray-Tracing

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทางทีมงานผู้สร้าง Atomic Heart เกมแนวแอ็คชัน RPG (Role-Playing Game) แบบ Open World เผยตัวอย่างผลงานใหม่ของพวกเขาให้เหล่าบรรดาเกมเมอร์ได้เห็นกันเพิ่มเติม หลังจากเงียบหายไปหลายเดือน

Mundfish บริษัทพัฒนาเกมของประเทศรัสเซีย ออกมายืนยันกับบรรดาเกมเมอร์ว่า ระบบ DLSS (Deep Learning Super Sampling) จะได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมทั้งโชว์ฟุตเทจจาก Engine ที่ใช้ในเกม แถมยังแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของ Ray-Tracing ด้วยการ์ดจอ Nvidia RTX

ระบบ DLSS เป็นเทคโนโลยีที่มาพร้อมกับ Nvidia RTX ไม่ว่าจะเป็น GeForce RTX และ Quadro RTX โดยเทคโนโลยีดังกล่าวจะให้ทำให้เฟรมเรตดีขึ้นแม้ผู้เล่นจะใช้งานในระดับ 4K ก็ตาม

สำหรับคนที่กำลังงงและยังไม่รู้ว่าเกม Atomic Heart เกี่ยวกับอะไร คำตอบคือเกมดังกล่าวเกิดขึ้นในประเทศสหภาพโซเวียต ซึ่งหุ่นยนต์ โฮโลแกรม และเทคโนโลยีต่าง ๆ ถูกใช้กันอย่างแพร่หลาย ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นเจ้าหน้าที่ KGB ที่ต้องคอยตรวจสอบ Facility 3826 พร้อมกับจัดการเหล่าหุ่นยนต์ที่ลุกขึ้นมาต่อต้าน

สำหรับ Atomic Heart ถูกพัฒนาโดย Mundfish และน่าจะเป็นผลงานชิ้นแรกของพวกเขาที่เตรียมเปิดวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้

อย่างไรก็ตาม Atomic Heart ได้แรงบันดาลใจมาจากซีรีส์เกม Bioshock แต่จะทำออกมาได้ดีมากแค่ไหน เราคงต้องรอชมกันภายในปี 2021 โดยปัจจุบันตัวเกมยังไม่มีกำหนดวางขายอย่างเป็นทางการ แต่แน่นอนว่าเกมดังกล่าวจะลงบนแพลตฟอร์มดัง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Microsoft Windows, PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X, Xbox Series S และ Xbox One

Previous articleApex Legends อาจเปิดตัวเกมเวอร์ชัน Nintendo Switch วันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้
Next articleHalf-Life Alyx กระแสดี จุดไฟให้ทีมงานกระหายสร้างเกมใหม่