Apex Legends อาจเปิดตัวเกมเวอร์ชัน Nintendo Switch วันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้

93

Nintendo Switch

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีกระแสข่าวมาว่า เกมแนว Battle Royale ที่ใครหลาย ๆ คนชื่นชอบอย่าง Apex Legends กำลังมีแผนที่จะลงบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch ให้แฟน ๆ เกมได้เล่นกัน

ที่สำคัญดูเหมือนว่าเรื่องดังกล่าวจะเป็นความจริง แม้จะยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่ก็มีวันวางจำหน่ายหลุดออกมาให้แฟน ๆ ได้ทราบกันในบางประเทศอย่างเช่น โปแลนด์ เดนมาร์ก และญี่ปุ่น

เป็นที่ทราบกันดีว่า Apex Legends ซีซัน 8 เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวันจันทร์ที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา และจะมีการอัปเดตในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ที่เป็นช่วงครบรอบ 2 ปีของเกม ซึ่งในตอนนั้นมีบางประเทศหลุดออกมาว่า เกมดังกล่าวจะเปิดให้เล่นกันบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม เดิมทีเกมเวอร์ชัน Nintendo Switch มีกำหนดเปิดให้บริการในปีที่ผ่านมา แต่ทางบริษัท EA มีแผนที่จะปรับปรุงตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น จึงประกาศเลื่อนออกไปก่อนชั่วคราว และในบางทีอาจถึงเวลาแล้วที่เกม Apex Legends จะสามารถเล่นได้บนเครื่อง Nintendo Switch เสียที

ทั้งนี้จะมีการเปิดตัวหรือไม่ ชาวเกมคงต้องรอติดตามกันต่อไปโดยวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ปี 2021 จะเป็นการอัปเดตเปิดตัวซีซัน 8 ที่มาพร้อมกับตัวละครใหม่ อาวุธใหม่ รวมไปถึงยังปรับโฉม King’s Canyon อีกด้วย

สำหรับ Apex Legends เป็นเกม Battle Royale เล่นฟรี ถูกสร้างโดยบริษัท Respawn Entertainment และจัดจำหน่ายโดยบริษัท Electronic Arts ตัวเกมถูกเซ็ตฉากอยู่ในจักรวาลเดียวกับเกม Titanfall เปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Playstation 4, Microsoft Windows และ Xbox One

Previous articleเพเซอร์ส โล่งอก “ เทอร์เนอร์ ” เซ็นเตอร์ตัวหลัก ไม่ต้องผ่าซ่อมข้อมือ
Next articleAtomic Heart เผยตัวอย่างใหม่ที่ใช้ระบบ Ray-Tracing