เคลียร์พื้นที่รอ 50 GB “ The Medium ” พร้อมมอบความสยองขวัญปลายเดือนมกราคม

34

มกราคม

นับวันถอยหลังรอเลยสำหรับ The Medium ผลงานใหม่ล่าสุดจาก Bloober Team ที่จะพาผู้เล่นทุกคนเดินทางไปพบกับความสยองขวัญในรูปแบบต่าง ๆ

The Medium เกมสยองขวัญแนวจิตวิทยา ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าจับตามองอย่างมากในปีนี้ ล่าสุดมีกระแสข่าวมาว่าตัวเกมใกล้เสร็จเพื่อเปิดให้เหล่าแฟน ๆ ได้เล่นกันแล้ว

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Bloober Team บริษัทพัฒนาเกม The Medium ได้ออกมาเปิดเผยขนาดพื้นที่ที่ใช้สำหรับติดตั้งเกมทั้งสองแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น PC หรือ XBOX Series X/S โดยข้อมูลดังกล่าวแสดงให้เห็นอยู่บนหน้าติดตั้งเกมจากระบบ XBOX Game Pass ที่มีการระบุว่า สำหรับเครื่องคอนโซลจะใช้พื้นที่ 23.07 GB ขณะที่บนแพลตฟอร์ม PC จะใช้พื้นที่ติดตั้งประมาณ 24.47 GB โดยเกม The Medium ที่จะเปิดให้ดาวน์โหลดกัน เป็นขนาดของตัวเกมก่อนที่จะมีการปล่อยอัปเดต Patch Day 1 ให้ผู้เล่นในภายหลัง

อย่างไรก็ตาม Bloober Team ได้ออกมาแนะนำเหล่าแฟน ๆ ว่าควรเผื่อเนื้อที่เครื่องเล่นเกมของตัวเองไว้สัก 50 GB เพราะไม่แน่ในอนาคต ขนาดเกมอาจมีการเปลี่ยนแปลงก่อนที่ตัวเกมจะเปิดวางจำหน่ายให้ได้เล่นในสัปดาห์หน้า

สำหรับ The Medium เป็นเกมแนวสยองขวัญ ผลงานใหม่ล่าสุดจากทางค่าย Bloober Team ผู้สร้าง Blair Witch ที่ใครหลายคนรู้จักเป็นอย่างดี โดยเกมดังกล่าวมีจุดนำเสนอที่น่าสนใจคือ ผู้เล่นต้องออกผจญภัยไปในสองโลกพร้อม ๆ กัน ทั้งโลกของมนุษย์และโลกของวิญญาณ

ทั้งนี้ The Medium เตรียมเปิดวางจำหน่ายให้เหล่าเกมได้เล่นในวันที่ 28 มกราคม ปี 2021 บนแพลตฟอร์ม PC และ XBOX Series X/S

ลิงก์ The Medium – Official Gameplay Overview

https://youtu.be/KVEocTD5t00

Previous articleValheim เกมเอาตัวรอด วางขายเวอร์ชัน Early Access ต้นเดือนกุมภาพันธ์
Next articleเล่นสองภาคแรกไปก่อน “ Nioh3 ” ยังไร้แผนสร้างในอนาคตอันใกล้