เล่นสองภาคแรกไปก่อน “ Nioh3 ” ยังไร้แผนสร้างในอนาคตอันใกล้

47

อนาคต

บริษัท Team Ninja ยังไม่มีแผนพัฒนาเกม Nioh3 แต่ทางด้าน Fumihiko Yasuka ผู้กำกับวิดีโอเกม พร้อมกลับมาสานต่อโปรเจกต์นี้อีกครั้งในอนาคตหลังจากมีการเปิดเผยจากการสัมภาษณ์ผ่านสื่อ The Gamer

Fumihiko Yasuka ได้กล่าวถึงความเป็นไปได้เกี่ยวกับเกม Nioh3 ว่า “ ในส่วนของภาคต่อ ทางทีมงาน Team Ninja กำลังโฟกัสอยู่กับเกมใหม่ ดังนั้นเราจึงขอบอกตรง ๆ ว่าเรายังไม่มีแผนสำหรับเกม Nioh3 ในตอนนี้ ”

“ แต่ถ้าเราได้ทำโปรเจกต์ใหม่ ๆ แล้วเกิดผลงานออกมาดีขึ้นกว่าเดิม ไม่แน่ว่าเราอาจกลับมาพัฒนาเกมนี้อีกครั้ง เพื่อสร้างเกมที่ยอดเยี่ยมยิ่งกว่า Nioh และ Nioh2 ”

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบัน Nioh เปิดให้แฟน ๆ เล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์ม PC และ PlayStation 4 รวมไปถึงยังมีแผนวางจำหน่ายบน PlayStation 5 เร็ว ๆ นี้ ส่วนเกมดังกล่าวจะลงให้ Xbox ด้วยหรือไม่ Fumihiko Yasuka ได้ออกมากล่าวว่า

“ ตอนนี้พวกเรายังไม่มีแผนนำ Nioh ลงบนแพลตฟอร์ม Xbox แต่สำหรับ Ninja Gaiden จะลงให้อย่างแน่นอน เพราะเกมดังกล่าวอยู่กับ Microsoft มานาน และถ้ามีเกมใหม่ ๆ ของ Ninja Gaiden ตามมาในอนาคต เราก็พร้อมลงให้ Xbox ทันที ”

ทั้งนี้อาจเป็นข่าวดีของ Ninja Gaiden เพราะหลังจากที่ Fumihiko Yasukar พูดถึงเกมดังกล่าว The Gamer จึงได้สอบถามต่อและได้ใจความดังนี้

“ ยังไม่มีอะไรสามารถยืนยันได้ในตอนนี้ แต่ถ้าไม่มี Ninja Gaiden ไม่มีทางเลยที่จะกำเนิด Nioh ให้แฟน ๆ ได้เล่นกัน นี่จึงถือเป็นซีรีส์ที่สำคัญมาก ๆ ของ Team Ninja ซึ่งพวกเราบอกได้เพียงให้ท่านรอติดตามในอนาคตอันใกล้นี้ ”

สุดท้ายทางทีมงานยังเสริมต่อหลังถูกถามเรื่อง Ryu Hayabusa ตัวละครเอกของซีรีส์ดังกล่าวด้วยว่า

“ แน่นอน มันเป็นคาแรคเตอร์ที่สำคัญของแฟรนไชส์ ดังนั้นเราจึงต้องการให้เขาปรากฏตัวอีกครั้งกับเกมใหม่ ๆ ส่วนเรื่องรายละเอียด พวกเราขอเก็บไว้เปิดเผยในอนาคต ”

Previous articleเคลียร์พื้นที่รอ 50 GB “ The Medium ” พร้อมมอบความสยองขวัญปลายเดือนมกราคม
Next articleแฮกเกอร์ยอมจ่ายค่าเสียหายเกือบ 150 ล้านบาท ให้ผู้พัฒนาเกม Pokemon Go