พบไอเทมใหม่ของ Genshin Impact ใน PSN Store ก่อนถูกถอดออก

219

PSN Store

ผู้ใช้งาน PlayStation 4 และ PlayStation 5 เจอของชิ้นใหม่ใน PSN Store ของเกม Genshin Impact ก่อนที่ในภายหลังไอเทมดังกล่าวจะถูกถอดออกไปจากหน้าร้านค้า

เป็นที่ทราบกันดีว่าว่า ระบบ Resin ของ Genshin Impact เป็นระบบที่ใครหลายคนต่างบ่นและไม่ชอบกันอย่างมาก โดยตลอดเวลาที่ผ่านมา เกมเมอร์ได้ออกมาแสดงความเห็นในเชิงลบกันอยู่พอสมควร

ล่าสุดทาง miHoYo บริษัทพัฒนาเกม Genshin Impact กำลังมองหาทางออกด้วยการเปิดตัว Package ใหม่แบบรายเดือนที่เหล่าเกมเมอร์อาจไม่ชอบสักเท่าไหร่

ปกติแล้วบรรดาเกมเมอร์ที่เล่นเกม Genshin Impact ส่วนใหญ่มักเลือกเติมเงินเพื่อซื้อ “ พรแห่งดวงจันทร์ ” โดยจะได้รับ Primogem วันละ 90 เม็ดนานหนึ่งเดือน ซึ่งมีราคาอยู่ที่ 149 บาท

อย่างไรก็ตาม มีรายงานเพิ่มเติมว่า ผู้ใช้งาน Playstation 4 กับ Playstation 5 ได้เจอกับไอเทมชิ้นใหม่ใน PSN Store ของประเทศจีน ซึ่งมันคือ Resin 40 หน่วยต่อวัน มีระยะเวลาหนึ่งเดือน โดยใช้ชื่อ Original Resin Pass และเมื่อผู้เล่นซื้อก็จะได้รับ 60 Resin ทันที

ทั้งนี้หลังจากได้มีการค้นพบไอเทมดังกล่าวในหน้าร้าน PSN Store แต่ภายหลังได้มีการถูกนำออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคาดกันว่าน่าจะเป็นเพราะยังไม่ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่สุดท้ายก็หลุดออกมาให้แฟน ๆ ได้เห็นกัน ซึ่งเกมเมอร์ท่านไหนที่เป็นแฟนตัวยงของเกม Genshin Impact และอยากได้ก็เตรียมเก็บเงินจ่ายรายเดือนกันได้เลย

สำหรับ Genshin Impact เปิดให้เล่นฟรีทุกแพลตฟอร์ม (แต่ถ้าเกมเมอร์ท่านไหนอยากได้ตัวละครที่ชอบก็คงต้องเสียเงินซื้อกันไป) ทั้งบน PC, Playstation 4, Playstation 5 รวมไปถึงบนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

Previous articleผู้ร่วมก่อตั้ง CD Projekt RED ออกมาขอโทษแฟน ๆ ที่ Cyberpunk 2077 มีปัญหา
Next articleดูดวงงานปี 2021 ชาวราศี เมษ-พฤษภ-เมถุน