ดูดวงงานปี 2021 ชาวราศี เมษ-พฤษภ-เมถุน

278

ดูดวง

การทำงานของแต่ละท่านในช่วงปี 2020 ที่ผ่านมา คงได้รับผลกระทบอย่างหนักและกว่าจะก้าวข้ามผ่านมันมาได้ก็ทำเอาหนักหนาสาหัส สำหรับในปี 2021 เราไปดูกันว่า ดวงการงานของชาวราศีเมษ, ราศีพฤษภ และ ราศีเมถุน จะเป็นอย่างไร

ราศีเมษ (21 มีนาคม ถึง 20 เมษายน)

สำหรับในปี 2021 ดวงการงานของคนที่เกิดราศีเมษ อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากหากร่วมมือกันทำงานเป็นทีม ช่วยกันคิดค้นไอเดียต่าง ๆ ซึ่งเวลาเกิดปัญหาก็สามารถแก้ไขได้ทันเวลา ที่สำคัญถ้าเกิดอยากให้งานออกมาดี ควรปรึกษาเพื่อนร่วมงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของธุรกิจจะช่วยได้มาก ระยะนี้ควรหลีกเลี่ยงการทำงานตัวคนเดียวเพราะอาจจะทำให้เกิดความเสียหาย

ราศีพฤษภ (21 เมษายน ถึง 21 พฤษภาคม)

สำหรับปี 2021 คนที่เกิดราศีพฤษภ มักรู้สึกไม่ค่อยพอใจกับงานของตัวเองสักเท่าไหร่ สาเหตุหลัก ๆ มาจากการที่ชาวพฤษภชอบยึดติด มุ่งมั่น โดยเฉพาะงานที่ตัวเองสนใจ ปีนี้ควรทิ้งความคิดเก่า ๆ ออกไปบ้าง พยายามหาวิธีการใหม่ ๆ เข้ามาปรับใช้กับงานที่เราทำอยู่ ช่วงแรกมันอาจจะเกิดปัญหาอยู่บ้าง อาจล้มเหลว ผิดหวังและเสียใจ แต่ในอนาคตจะช่วยส่งเสริมและผลักดันให้ธุรกิจหรือการงานของคุณเจริญก้าวหน้า รวมไปถึงใครที่กำลังคิดจะเปลี่ยนงาน ช่วงนี้ถือว่าเป็นโอกาศที่ดี

ราศีเมถุน (21 พฤษภาคม ถึง 21 มิถุนายน)

ภายในปี 2021 คนที่เกิดราศีเมถุน จะได้เจอกับงานที่ตัวเองหมายปอง หรือเจอกับงานที่รู้สึกว่าใช่ คุณจะได้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่ ได้รับโอกาสจากผู้หลักผู้ใหญ่ ส่วนคนที่กำลังคิดจะเปลี่ยนงานในช่วงนี้ ถือเป็นจังหวะที่ดีมาก แต่ให้ระวังเรื่องการเลือกงาน เพราะค่าตอบแทนที่คุณได้อาจไม่คุ้มกับค่าเหนื่อยที่เสียไป ควรใช้สติและตัดสินใจให้รอบคอบ

Previous articleพบไอเทมใหม่ของ Genshin Impact ใน PSN Store ก่อนถูกถอดออก
Next articleแผงสลากเผยเลขฮิตงวดนี้ “ 16 ” เลขวันครู