Call of Duty Black Ops Cold War เปิดโหมดซอมบี เล่นฟรีหนึ่งสัปดาห์

166

ซอมบี

Call of Duty Black Ops Cold War เกมยิงแอ็คชันสุดมันส์ที่ใครหลาย ๆ คนชื่นชอบ ได้เปิดโหมดพิเศษให้บรรดาแฟนเกมเข้าไปเล่นกับแบบฟรี ๆ นานหนึ่งสัปดาห์

การเปิดให้เล่นฟรีของ Call of Duty Black Ops Cold War ไม่ว่าจะเพื่อโฆษณาหรือให้คนสนใจเข้ามาซื้อเกม ถือเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้พิเศษมากขึ้นกว่าเดิมเพราะโหมดที่ทีมงานเปิดให้ทดลองเล่นฟรีคือ โหมดซอมบี ที่เหล่าแฟนเกมต้องการเล่นมากที่สุด

Activision ผู้จัดจำหน่าย ออกมาเปิดเผยว่า ระหว่างวันที่ 14-21 มกราคม ปี 2021 ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดโหมดซอมบีของเกม Call of Duty Black Ops Cold War ไปเล่นกันได้แบบฟรี ๆ บนแพลตฟอร์ม PC, PS4 และ XBOX

การเปิดทดลองเล่นฟรีรอบนี้จะมีแผนที่ใหม่อย่าง Die Maschine ที่เป็น Map ดั้งเดิมของภาค Call of Duty World at War โดยทางทีมงานได้นำมาปรับปรุงและพัฒนาใหม่ แถมยังมีโหมด Cranked ที่เหล่าบรรดาเหล่าเกมเมอร์ต้องฆ่าซอมบีให้ไวที่สุดเพื่อไม่ให้หมดเวลา

ทั้งนี้ ความคืบหน้าของตัวละครอย่าง เลเวล เงิน และ ไอเทม ที่ผู้เล่นสามารถทำได้ในช่วงทดลอง จะถูกโอนไปที่เกมเวอร์ชันเต็มอีกด้วยหากท่านตันสินใจซื้อเกมดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เกมเมอร์ท่านไหนที่สนใจและอยากเข้าไปทดลองเล่นเกม Call of Duty Black Ops Cold War ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดกันได้ที่ https://www.callofduty.com/blackopscoldwar

สำหรับ Call of Duty Black Ops Cold War เป็นเกมยิงแอ็คชันแบบมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ได้รับความนิยมอย่างมากจากบรรดาแฟน ๆ ถูกพัฒนาโดย Treyarch และ Raven Software และเผยแพร่โดย Activision

ลิงก์ Call of Duty : Black Ops Cold War – Zombies First Look

https://youtu.be/hT6SnyPugz4

Previous articleBethesda เผย เกม Indiana Jones ไม่ส่งผลกระทบต่อโปรเจกต์อื่น ๆ
Next articleHogwarts Legacy ขอเวลาพัฒนาเกมเพิ่ม เลื่อนวางจำหน่ายเป็นปี 2022