Bethesda เผย เกม Indiana Jones ไม่ส่งผลกระทบต่อโปรเจกต์อื่น ๆ

8

Indiana Jones

หลังประกาศเปิดตัวเกมใหม่ให้แฟน ๆ ได้ทราบกันไปแล้วอย่าง Indiana Jones จากการร่วมมือกันของบริษัท Bethesda และ MachineGames ล่าสุด Bethesda ก็ออกมาแสดงความมั่นใจและยืนยันว่า เกมดังกล่าวจะไม่ส่งผลกระทบต่อโปรเจกต์อื่น ๆ อย่างแน่นอน

เป็นที่ทราบกันดีว่า เกมใหม่ของ Indiana Jones ได้รับความร่วมมือจาก Lucasfilm Games เจ้าของผลงานเก่า และได้ Todd Howard ผู้ออกแบบและผู้ผลิตวิดีโอเกมชาวอเมริกัน มาดำรงตำแหน่งอำนวยการสร้าง โดยปัจจุบันเขามีส่วนร่วมกับโปรเจกต์อื่น ๆ ของ Bethesda ด้วยอย่างเช่น Starfield กับ The Elder Scroll VI ทำให้เหล่าแฟนเกมบางส่วนกลัวเขาจะทำงานหนักมากเกินไปและส่งผลกระทบต่อตัวเกม

ล่าสุด Peter Hines คณะกรรมการของ Bethesda ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เพื่อแสดงความมั่นใจและให้แฟนเกมทุกคนหายห่วงเรื่องของ Todd Howard

“ ปัจจุบัน Todd Howard เป็น EP ของ BGS รวมไปถึงโปรเจกต์อื่น ๆ อีกมากมายเช่น รายการทีวี Fallout แต่จุดที่เขาสนใจคือการกำกับเกม Starfield และ TES6 ที่กำลังจะมาถึงในเร็ว ๆ นี้ และจะไม่ได้รับผลกระทบใด ๆ ทั้งสิ้น ”

อย่างไรก็ตาม Starfield เปิดตัวในงาน E3 ช่วงปี 2018 และได้เสียงตอบรับที่ดีมาก ส่งผลให้เกมเมอร์ต่างเฝ้าติดตามรอคอย โดยตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมมากนัก แม้กระทั่งตัวอย่าง Gameplay รวมไปถึงวันวางจำหน่าย แต่ทางทีมงานให้สัญญาว่าเกมดังกล่าวจะเปิดให้เล่นก่อน The Elder Scrolls VI แน่นอน

ทั้งนี้ สำหรับแฟนเกมแนว RPG (Role-Playing Game) ที่กำลังรอคอย The Elder Scrolls VI คงต้องรอกันอีกหลายปี ซึ่งทั้ง 3 โปรเจกต์ของ Bethesda ถือเป็นอะไรที่เหล่าเกมเมอร์ต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

Previous articleWTA Tour 500 ประเดิมรายการแรกที่ อาบูดาบี “ ซาบาเลนกา ” คว้าแชมป์
Next articleCall of Duty Black Ops Cold War เปิดโหมดซอมบี เล่นฟรีหนึ่งสัปดาห์