Hogwarts Legacy ขอเวลาพัฒนาเกมเพิ่ม เลื่อนวางจำหน่ายเป็นปี 2022

157

เกม

Avalanche Software และ Portkey Games บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ออกมาประกาศเลื่อนกำหนดวางจำหน่าย Hogwarts Legacy จากปี 2021 ออกเป็นปี 2022

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Hogwarts Legacy เป็นเกมแอ็คชันแนว RPG (Role-Playing Game) ที่เกิดขึ้นในจักวาลของพ่อมดน้อย Harry Potter โดยเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนกันยายนปี 2020 ที่ผ่านมา และได้รับความสนใจจากเหล่าแฟนเกมรวมไปถึงแฟนหนังสือนวนิยายและภาพยนตร์อย่างมาก

เกม Hogwarts Legacy จะพาผู้เล่นเข้าสู่โลกของพ่อมดแม่มดอีกครั้ง เพื่อสัมผัสกับประสบการณ์เวทมนต์ในโรงเรียนฮอกวอตส์ แบบใกล้ชิด

ทั้งนี้ Hogwarts Legacy ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทางทวิตเตอร์หลักของเกม ว่า “ พวกเราต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนทั่วโลกที่ให้ความสนใจกับการเปิดตัวเกม Hogwart Legacy จากทีมงาน Portkey Games เราขอยอมรับว่าการสร้างประสบการณ์ของโลกเวทมนต์ที่แสนวิเศษในเกมนี้ เป็นสิ่งที่สำคัญและยิ่งใหญ่สำหรับพวกเรามาก ๆ ดังนั้นเราจึงต้องการเวลาเพิ่มเพื่อพัฒนาเกมดังกล่าวออกมาให้ดีที่สุด ”

อย่างไรก็ตาม Hogwarts Legacy มีแผนเปิดวางจำหน่ายให้เหล่าแฟน ๆ ได้เข้าสู่โลกเวทมนต์กันในปี 2022 โดยจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series

สำหรับ Avalanche Software เป็นบริษัทพัฒนาเกมที่มีผลงานออกมาให้เหล่าแฟน ๆ ได้เล่นกันแล้วมากมาย เช่น Mad Max, Just Cause ทั้ง 4 ภาค และ RAGE

ขณะที่ทางด้านของ Portkey Games เป็นค่ายเกมจาก Warner Bros Interactive Entertainment และได้รับแรงบันดาลใจมากจาก JK Rowling นักเขียนนวนิยายหญิงชาวอังกฤษ ที่สร้างสรรค์โลกเวทมนต์ผ่านตัวอักษรได้อย่างสุดยอด

Previous articleCall of Duty Black Ops Cold War เปิดโหมดซอมบี เล่นฟรีหนึ่งสัปดาห์
Next articleเซียมซี “ กุมารจุกดำ ” ให้เลขซ้ำ 2 ไม้