The Binding of Isaac เตรียมปล่อย DLC ใหญ่เทียบเท่าเกมหนึ่งภาค

139

เกม

รอกันอีกสักนิดสำหรับเกม The Binding of Isaac เพราะล่าสุดทางผู้สร้างออกมาประกาศเตรียมวางจำหน่ายแล้ว

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีกระแสข่าวมาว่า The Binding of Isaac เกมแอ็คชันแนว RPG มีแผนปล่อยตัว DLC (Downloadable Content) สุดท้ายให้เหล่าเกมเมอร์ได้เล่นในวันที่ 31 มีนาคมนี้ โดยทางผู้พัฒนาเกมชี้ DLC ดังกล่าวกล่าวจะมีขนาดใหญ่เทียบเท่าเกมหนึ่งภาคกันเลยทีเดียว

The Binding of Isaac คือเกมที่นำเสนอมาในรูปแบบการผจญภัยของ Isaac ตัวละครที่มีพลังพิเศษและสามารถต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ได้

Edmund McMillen ผู้พัฒนาเกม The Binding of Isaac ออกมากล่าวว่า “ DLC นี้จะเป็นการขยายตัวเกมออกไปอีก มีการเพิ่มบอสใหม่ พื้นที่ใหม่ ไอเทม เนื้อเรื่อง รวมไปถึงการต่อสู้ในรูปแบบต่าง ๆ และอื่น ๆ อีกมากมาย ”

“ มันเหมือนกับเป็นภาคต่อเลยก็ว่าได้ Isaac จะแตกต่างจาก Roguelike ไปอีกระดับ เพราะจะมีเควสต์ใหม่ ๆ พาไปเจอกับคู่ต่อสู้ที่เราไม่เคยพบเห็น เป็นศัตรูที่ร้ายกาจและมีการใช้อาวุธที่คุณอาจไม่คาดคิด รวมไปถึงมีความน่ากลัวของฝันร้ายที่ไม่มีวันสิ้นสุด ”

อย่างไรก็ตาม The Binding of Isaac : Repentance คือ DLC ของ The Binding of Isaac Rebirth โดยทาง Nicalis ทีมงานผู้ผลิตจะปล่อยให้เหล่าเกมเมอร์ได้เล่นกันบน Steam ในวันที่ 31 มีนาคม ปี 2021 ซึ่งทางฝั่งของเกมคอนโซลอย่าง PS4, PS5, และ X Box จะมีการอัปเดตให้ทราบกันอีกทีในภายหลัง

ทั้งนี้ เหล่าเกมเมอร์คนที่สนใจและอยากเข้าไปดูรายละเอียดก็สามารถเข้าไปดูที่ลิงก์ด้านล่างhttps://store.steampowered.com/app/1426300/The_Binding_of_Isaac_Repentance

ลิงก์ตัวอย่างเกม https://youtu.be/gOaWadhNi0A

Previous articleMonster Hunter Rise เตรียมอัปเดตข้อมูลใหม่ก่อนวางขายปลายมีนาคม
Next articleเกมเมอร์เจอวิธีข้ามไปยังฉากจบของ NieR Automata หลังฆ่าบอสตัวแรก