Monster Hunter Rise เตรียมอัปเดตข้อมูลใหม่ก่อนวางขายปลายมีนาคม

221

มีนาคม

อดใจรอกันอีกสักนิดสำหรับ Monster Hunter Rise เพราะล่าสุดทางผู้พัฒนาและโปรดิวเซอร์ของเกมมีแผนเปิดวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้

Monster Hunter Rise กำลังมีแผนวางจำหน่ายให้เหล่าเกมเมอร์ได้เล่นกันช่วงปลายเดือนมีนาคมปีนี้ แต่บนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch เท่านั้น ทั้งนี้จากการเปิดเผยของทางบริษัท Capcom ออกมาอัปเดตข้อมูลข่าวสารให้ทราบอย่างต่อเนื่อง โดย Monster Hunter Rise คือเกมแนวแอ็คชัน RPG ที่เซ็ตฉากเป็นหมู่บ้าน Kamura Village ตั้งอยู่บนภูเขาอันเงียบสงบที่เต็มไปด้วยซากตึกร้างปรักหักพัง โดยหลัก ๆ ของเกมยังคงเป็นการทำภารกิจพิชิตมอนสเตอร์ รวมไปถึงต่อสู้กับมังกรที่เก่งกาจ

Ryozo Tsujimoto ผู้อำนวยการสร้าง Monster Hunter และ Yasunori Ichinose ผู้กำกับของเกม ได้ออกมาฝากวิดีโอถึงแฟน ๆ ในวันฉลองปีใหม่ว่า ทางทีมงานกำลังจะเปิดเผยข้อมูลใหม่ของเกมดังกล่าวออกมาอีกในเร็ว ๆ นี้ อาจเป็นภายในเดือนมกราคม

Ryozo Tsujimoto ยังเสริมด้วยว่า Monster Hunter Stories 2 Wings of Ruin กำลังมีแผนปล่อยให้ได้เล่นกันในหน้าร้อนที่จะถึงนี้

นอกจากนั้นแล้ว Capcom บริษัทผู้ผลิตเกม ยังปล่อยตัว Demo แบบจำกัดเวลาของ Monster Hunter Rise ให้เหล่าเกมเมอร์ที่ติดตามรอคอยได้ลองเล่นกัน โดยรู้กันแล้วว่าตัวเกมจะมีการเพิ่มเควสต์ต่อสู้กับ Somnacanth และ Bishaten ที่เป็นมอนสเตอร์ตัวใหม่ของเกมซีรีส์นี้

อย่างไรก็ตาม Monster Hunter เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีการอัปเดตข้อมูลข่าวสารใหม่ ๆ ให้แฟน ๆ ได้ติดตามและรับทราบกันอยู่ตลอดเวลา ซึ่งพวกเราคงต้องรอดูต่อไปว่าข้อมูลใหม่ที่ว่านั้น มันคืออะไรและมีความน่าสนใจมากน้อยเพียงใด

ทั้งนี้ Monster Hunter Rise มีแผนเปิดวางจำหน่ายให้เหล่าเกมเมอร์ได้เล่นกันในวันที่ 26 มีนาคม ปี 2021 บนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch เท่านั้น

Previous articleฮิลตัน ปีกนอกจอมเก๋า หวัง “ โคลท์ส ” ต่อสัญญา
Next articleThe Binding of Isaac เตรียมปล่อย DLC ใหญ่เทียบเท่าเกมหนึ่งภาค