HandyGames ปล่อยภาพเกมใหม่ คอเกมเชื่อเป็น Titan Quest 2

116

Titan Quest 2

เรียกเสียงฮือฮาอย่างมากหลังจากที่ HandyGames ผู้พัฒนาและผู้ผลิตวิดีโอเกม ปล่อยภาพเกมปริศนาที่จะเปิดให้เล่นกันในปี 2021 โดยส่วนใหญ่มองว่าเกมดังกล่าวคือ Titan Quest 2

HandyGames ได้ออกมาโพสต์ภาพผ่านทางทวิตเตอร์พร้อมกับระบุแคปชันว่า “ พวกเรากำลังซุ่มพัฒนาบางอย่างที่เป็นตำนาน และอยากให้ทุกคนลองคาดเดากันเอาเอง ” โดยภาพที่เห็นมีนักรบยุคกรีกโบราณและสัตว์ประหลาดที่ถูกอ้างอิงจากปกรณัม ซึ่งถ้าดูภาพรวมแล้วก็เป็นองค์ประกอบเดียวกับเกม Titan Quest พอดี

ผ่านมานานมากกว่า 14 ปีแล้วตั้งแต่เกม Titan Quest เปิดวางจำหน่าย โดยเกมนี้เป็น Action RPG Hack ‘n Slash และได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่เหล่านักเกมเมอร์ ไม่ต่างอะไรกับเกมดังอย่าง Diablo เลยทีเดียว แถมยังเคย Remaster ไปแล้วเมื่อช่วงปี 2016 ซึ่งถ้าดู Artwork ที่ทาง HandyGames ปล่อยออกมาล่าสุดแล้วมีความเป็นไปได้สูงมากว่านี่อาจจะไม่ใช่เกมใหม่แต่อาจจะเป็นภาคต่อของเกมก็เป็นได้

อย่างไรก็ตาม คงต้องรอดูกันต่อไปว่า HandyGames จะออกมาอัปเดตข่าวสารอะไรเพิ่มเติมให้แฟน ๆ ได้ติดตามรับชมกันอีกหรือไม่ รวมไปถึงแพลตฟอร์มต่าง ๆ ที่จะลงให้เหล่าเกมเมอร์ได้เล่นกัน

Titan Quest เป็นเกมแอคชัน RPG ได้รับความนิยมอย่างมาก ดำเนินฉากเรื่องอยู่ในยุคกรีซ โดยเทพไททันที่แพ้ให้กับเทพซุสเกิดหลุดออกจากที่กุมขัง และได้ทำการก่อสงครามและยึดครองโลกอีกครั้ง ซึ่งผู้เล่นจะต้องผจญภัยในโลกที่เต็มไปด้วยสัตว์ร้ายต่าง ๆ อย่างเช่น เมดูซา ไฮดรา ไซครอป และอื่น ๆ อีกมากมาย

Previous articleFinal Fantasy XVI ยืนยันอัปเดตข่าวแน่ในปี 2021 หลังพัฒนากว่าสี่ปี
Next articleMod ใหม่ของ Cyberpunk 2077 ช่วย Ray Tracing ทำงานดีขึ้น