Final Fantasy XVI ยืนยันอัปเดตข่าวแน่ในปี 2021 หลังพัฒนากว่าสี่ปี

129

Final Fantasy

ใครที่เป็นแฟนเกมซีรีส์ Final Fantasy อดใจรอกันอีกสักนิดเพราะปี 2021 ทางผู้พัฒนาเกมดังกล่าวออกมายืนยันแล้วว่า Final Fantasy XVI จะมีการอัปเดตข่าวสารให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงกัน

Square Enix บริษัทผลิตเกมชื่อดัง เจ้าของผลงานเกมซีรีส์ Final Fantasy ตั้งเป้าหมายนำ Final Fantasy XVI ลงเครื่อง PlayStation 5 ในอนาคตและถึงแม้ทางทีมงานจะออกมาเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับแผนที่ภายในเกม แต่หลายคนคาดว่ายังมีข้อมูลอีกมากมายที่ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ โดยล่าสุด Square Enix ยืนยันกับเหล่าแฟน ๆ ว่าจะสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ เกี่ยวกับเกม Final Fantasy XVI ได้อีกเพียบในปี 2021

Naoki Yoshida ผู้กำกับและโปรดิวเซอร์เกม Final Fantasy XIV ได้ออกมากล่าวผ่าน Famitsu นิตยสารดังของประเทศญี่ปุ่น พร้อมทั้งยืนยันกับแฟน ๆ ทุกคนว่าจะได้รับรู้ข่าวสาร ความคืบหน้า และการอัปเดต รวมไปถึงรายละเอียดต่าง ๆ อีกมากมายของเกม Final Fantasy XVI อย่างแน่นอน

นอกจากนี้แม้รายละเอียดของเกม Final Fantasy XVI จะเผยให้ได้ทราบเพียงแค่บางส่วน แถมทางทีมงานก็ระบุว่า ตัวเกมจะเปิดให้เล่นบนเฉพาะแพลตฟอร์มของ PlayStation 5 แบบ Exclusive เท่านั้นและยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าเกมดังกล่าวจะลงบนแพลตฟอร์มอื่นหรือไม่ โดยปัจจุบันเกมใช้เวลาพัฒนามานานกว่า 4 ปีแล้ว ส่งผลให้แฟน ๆ หลายคนหวังว่าน่าจะถึงเวลาแล้วที่จะได้เห็นเกม Final Fantasy XVI วางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้

สำหรับเกม Final Fantasy XVI ยังไม่มีแผนกำหนดวันวางจำหน่ายแต่อย่างใด ซึ่งหลังจากนี้คงต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าทาง Square Enix จะออกมาอัปเดตอะไรเพิ่มเติมช่วงปีหน้า

Previous articleขั้นตอนการเลือกซื้อบ้านสิ่งที่ควรใช้ในการประกอบการตัดสินใจ
Next articleHandyGames ปล่อยภาพเกมใหม่ คอเกมเชื่อเป็น Titan Quest 2