สยองกว่าภาคแรก ตัวอย่างใหม่ Sons of Forest พร้อมให้เล่นกันปี 2021

556

สยอง

ต้องขอยกให้เป็นเกมภาคต่อที่ใครหลายคนรอคอย ซึ่งในตัวอย่างเราจะเห็น ศัตรูใหม่ และความน่ากลัวความสยองขวัญที่ถูกยกระดับมากขึ้นกว่าเดิม จนทำให้บรรดาเกมเมอร์ต่าง ๆ ถึงกับต้องขนหัวลุกกันเลยทีเดียว

Sons of Forest เป็นเกมภาคต่อของ The Forest ที่ผู้เล่นต้องเอาชีวิตรอดให้ได้กลางป่าดงดิบ พื้นที่บนภูเขาหิมะ และหลุมลึกลับที่เต็มไปด้วยอันตรายต่าง ๆ มากมายอย่างเช่นมนุษย์กลายพันธ์ เป็นเกมได้รับความนิยมจากเหล่าเกมเมอร์อย่างมากหลังจากเปิดวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2557 ถูกพัฒนาโดยบริษัท Endnight Games

จากตัวอย่างที่เราเห็น นอกจากคุณภาพกราฟิกที่ทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว เรายังจะได้เห็นศัตรูใหม่ ๆ มากมาย รวมไปถึงศัตรูเก่าด้วยอย่างเช่น คนป่า หรือพวกมนุษย์กลายพันธ์ ที่ทำออกมาจนหน้าขนหัวลุกจนนึกว่าเล่นเกมสยองขวัญ แถมผู้เล่นยังต้องคอยสร้างที่พัก หาอาหาร หรือต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดให้ได้อีกด้วย

บางทีทางผู้พัฒนาเกมอาจต้องการให้เกมดังกล่าวเป็นเกมเอาตัวรอดบวกกับเกมสยองขวัญก็เป็นได้ โดยหลังจากจบตัวอย่างมีการเผยให้เห็นว่า ตัวเกมจะออกวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันในปี 2021 และคาดว่า Sons of Forest จะลงบนแพลตฟอร์ม XBOX Series X/S ก่อน และหลังจากนั้นค่อยลงให้กับ PC

หากใครที่กำลังสนใจอยากลองเอาชีวิตรอดในป่าใหญ่ ก็สามารถหา The Forest มาเล่นกันก่อน ซึ่งดูเหมือนตอนนี้ตัวเกมจะลดอยู่ 50 เปอร์เซ็นต์บนร้านค้า Steam ส่วนทางด้านภาคต่ออย่าง Sons of Forest ต้องรอกันในปีหน้า

ลิงค์ Trailer ของเกม Sons Of The Forest

https://youtu.be/fsGVzf-2I5I

Previous articleรอร่วมสิบปี Super Meat Boy Forever ภาคใหม่วางจำหน่ายแล้ว
Next articleสุดโหดสร้างคุกทรมานนักโทษ “ Tormentor ” เกมใหม่จากผู้สร้าง PARANOID