รอร่วมสิบปี Super Meat Boy Forever ภาคใหม่วางจำหน่ายแล้ว

50

ภาคใหม่

Super Meat Boy Forever เกมฝึกความอดทนระดับสูงเปิดวางจำหน่ายแล้วในราคา 8.99 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 270บาท)

ได้เวลากลับมามันกันอีกครั้งเพราะในที่สุด Super Meat Boy Forever ภาคต่อเกมหัวร้อน ได้ฤกษ์วางจำหน่ายให้เหล่าเกมเมอร์จับจองกันแล้วหลังรอคอยมานานกว่าสิบปี

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า Super Meat Boy Forever เกมอินดีที่พัฒนาโดย Team Meat คือภาคต่อของเกมก้อนเนื้อสีแดงสุดน่ารัก ที่ออกวางขายให้เหล่าเกมเมอร์ได้เล่นกันในปี 2010 โดยปัจจุบันเกมภาคแรกลดราคาเหลือเพียง 31 บาทเท่านั้นบนร้านค้า Steam

Super Meat Boy Forever เป็นเกมแนวตะลุยด่าน มีจุดเด่นตรงที่สามารถตายซ้ำวนไปวนมาได้เรื่อย ๆ จนกว่าผู้เล่นจะเล่นเป็น สิ่งกีดขวางและอุปสรรคต่าง ๆ ในเกมนี้พร้อมทำให้คุณหัวร้อนได้ตลอดเวลา ซึ่งมันไม่ต่างอะไรกับเกมซีรีส์หรือดีไม่ดีอาจเล่นยากกว่าด้วยซ้ำ

ตัวเกมภาค Forever จะเปิดจำหน่ายเป็นแบบ Exclusive บน Epic Games Store ก่อนเท่านั้น ซึ่งเกมในภาคนี้จะมีฉากจบที่แตกต่างกันออกไป สามารถรีรันฉากเดิมได้ พร้อมทั้งสุ่มอุปสรรคต่าง ๆ เข้ามาทดแทน รวมไปถึงยังมีฉากลับเสริมเข้ามาอีกด้วย

อย่างไรก็ตามหากเกมเมอร์คนไหนสนใจเกม Super Meat Boy Forever สามารถเข้าไปซื้อกันได้ที่ Epic Games Store ในราคา 8.99 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 270 บาท)

สำหรับ Super Meat Boy Forever เดิมทีมีแผนพัฒนาเป็นเกมบนมือถือเท่านั้น ก่อนที่ในภายหลังจะเปลี่ยนมาลงแพลตฟอร์มดังต่าง ๆ มากมายอย่างเช่น Microsoft Windows, Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One, iOS, Android และ Linux

Previous articleเฮย์เวิร์ด บ่นเบื่อบทพระรองตอนอยู่ เซลติคส์
Next articleสยองกว่าภาคแรก ตัวอย่างใหม่ Sons of Forest พร้อมให้เล่นกันปี 2021