สุดโหดสร้างคุกทรมานนักโทษ “ Tormentor ” เกมใหม่จากผู้สร้าง PARANOID

270

PARANOID

เรียกได้ว่าเป็นค่ายเกมที่ชอบความรุนแรงจริง ๆ สำหรับค่ายเกมอย่าง Madmind Studio ที่ไม่ว่าจะสร้างผลงานออกแบบไหนก็ต้องเจอกับเกมแนวนี้

หากใครก็ตามที่เคยเล่นเกมแนว Succubus, Agony หรือ PARANOID นี่เป็นอีกหนึ่งผลงานของพวกเขาที่ใช้ชื่อว่า Tormentor ซึ่งบางทีก็สงสัยว่าทาง Madmind Studio แบ่งเวลาทำงานกันอย่างไรเนื่องจาก Succubus และ PARANOID ก็ยังไม่มีแผนเปิดวางจำหน่าย

ถึงแม้เกม Tormentor จะอยู่ในขอบข่ายความรุนแรง แต่ตัวเกมมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ที่น่าสนใจ และครั้งนี้แตกต่างไปจากเดิมเพราะเมื่อผู้เล่นสวมบทเป็นผู้ลงทัณฑ์ที่ต้องทรมานนักโทษที่ถูกตัดสินประหารชีวิต เราจะต้องสร้างคุกที่ถูกทิ้งร้างมานาน และออกแบบให้มันกลายเป็นสถานที่สร้างฝันร้ายสำหรับนักโทษ เพื่อให้นักโทษที่อยู่ในความดูแลของเรามีความทรมานในแบบที่แสนสาหัสก่อนตาย

ในคุกของเราจะมีเครื่องมือประหารต่าง ๆ มากมายหลายชนิดให้เลือกใช้ และยังสามารถเลือกรูปแบบของเหยื่อได้อีกด้วย อย่างเช่นจะใช้เหยื่อยเป็นเพศชายหรือเพศหญิง ส่งผลให้เกมดังกล่าวน่าจะเป็นเกมที่มีเนื้อหาค่อนข้างไม่เหมาะสมพอสมควร ซึ่งตัวเกมได้มีการพาดหัวเอาไว้ตัวใหญ่ ๆ ด้วยว่า “ ไม่เหมาะกับผู้เล่นบางประเภท ”

และหากใครที่กำลังต้องการเล่น Tormentor ควรต้องพิจารณาตัวเองให้ดี เพราะไม่แน่คุณอาจจจะทนรับความรุนแรงจากเกมประเภทแบบนี้ไม่ไหวจนเลิกเล่นไปในที่สุด

อย่างไรก็ตามคงต้องรอลุ้นกันต่อไปว่า เกมดังกล่าวจะสามารถวางขายได้ตามปกติหรือไม่หลังจากมีเกมเมอร์บางคนออกมากล่าวว่าตัวเกมมีความรุนแรงมากเกินไป

Previous articleสยองกว่าภาคแรก ตัวอย่างใหม่ Sons of Forest พร้อมให้เล่นกันปี 2021
Next articleเหลือเชื่อ! เกมเมอร์จบ Hades ด้วยการใช้แผ่นเต้น