ยูทูปเบอร์ดังแดนหมีขาว ปล่อยแฟนหนาวตายขณะไลฟ์สตรีม

149

 

ไลฟ์สตรีม

เป็นเรื่องที่โด่งดังมาก ๆ ในประเทศรัสเซีย หลังจากเกิดเหตุการณ์น่าเศร้าขึ้นในช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมาเมื่อหญิงสาวคนหนึ่งถูกปล่อยให้หนาวตายขณะที่อีกฝ่ายกำลังไลฟ์สตรีม

เรื่องดังกล่าวเกิดจากที่ ยูทูปเบอร์ชาวรัสเซีย Stas Reeflay หรือชื่อจริง Stanislav Reshetnikov ได้ทำการไลฟ์สตรีมถ่ายทอดสด โดยในช่วงนั้นเขาเหมือนมีปากเสียงกับ Valentina Grigoryeva แฟนสาวของตัวเอง ซึ่งแฟนสาวคนดังกล่าวนั้น เหล่าแฟนคลับของ Stas Reeflay ต่างรู้จักเป็นอย่างดีเพราะเคยเห็นหน้ามาแล้วหลายครั้ง

โดยขณะที่กำลังไลฟ์สตรีม ทั้งคู่เหมือนจะทะเลาะกันและได้มีการลงไม้ลงมือ ก่อนที่แฟนสาวและเพื่อนของเขาจะหายไปจากหน้าจอ ส่วน Stas Reeflay ได้นั่งไลฟ์สตรีมต่อ

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Stas Reeflay สั่งให้ Valentina Grigoryeva แฟนสาวของเขา ออกไปอยู่นอกบ้าน โดยเวลานั้นอุณหภูมิข้างนอกต่ำกว่า 0 องศา ซึ่งมันหนาวจัดและพอผ่านไปสักระยะ Stas Reeflay ได้เรียกแฟนสาวของเขาให้กลับเข้ามาในบ้าน แต่ทุกอย่างได้สายไปแล้ว

Stas Reeflay ได้รีบออกไปช่วย Valentina Grigoryeva ทันทีพร้อมกับตะโกนให้เธอมีสติ พร้อมกับเรียกรถพยาบาลและตำรวจ แต่มันไม่ทันแล้วเพราะเธอเสียชีวิตจากสภาวะอุณหภูมิในร่างกายต่ำ (ระหว่างนั้น Stas Reeflay ได้พูดกับคนในสตรีมว่าหน้าของเธอซีดมาก และไม่มีลมหายใจ)

ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมมาว่า Valentina Grigoryeva กำลังตั้งท้องอยู่ด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ออกมาเปิดเผยว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริงหรือไม่

อย่างไรก็ตามจากหลักฐานการไลฟ์สตรีมของ Stas Reeflay ทำให้หลายคนเชื่อว่าเขาต้องถูกลงโทษตามกฎหมายอย่างหนักแน่นอน และที่สำคัญทาง Youtube ได้ออกมาประณามต่อเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมทั้งออกมาแสดงความเสียใจที่ปล่อยให้ภาพแบบนี้ถูกเผยแพร่ และล่าสุดบัญชีของ Stas Reeflay ได้ถูกปิดไปแล้ว

Previous articleทีมพัฒนาเกมเผย Hades สามารถใช้ Cross-Save ข้ามแพลทฟอร์มได้แล้ว
Next articleเร่งแก้บั๊กเกม Cyberpunk 2077 ก่อนค่อยลุยโหมด Multiplayer และ DLC