เร่งแก้บั๊กเกม Cyberpunk 2077 ก่อนค่อยลุยโหมด Multiplayer และ DLC

75

Cyberpunk 2077

ดูเหมือนกระแสเกมของ Cyberpunk 2077 จะไม่ได้สวยหรูเหมือนอย่างที่ใครหลายคนคิด ทำให้ทาง CD Projekt RED ผู้พัฒนาเกมดังกล่าว ต้องกลับมาคิดแผนใหม่ และดูเหมือนว่างานแรกที่พวกเขาต้องทำก็คือ การแก้ไขบั๊กต่าง ๆ ให้เสร็จเสียก่อน

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีกระแสข่าวมาว่า หลังจากการประชุมของผู้ถือหุ้น อาดัม คิซินสกี ประธานบริษัทของ CD Projekt RED ออกมายอมรับว่า พวกเขาตัดสินใจเร็วเกินไปเกี่ยวกับการพัฒนาตัวเกมหลังเปิดวางจำหน่าย ซึ่งทุกอย่างดูเหมือนจะเรียบร้อยดี ทำให้พวกเขามุ่งเป้าไปที่โหมด Multiplayer และ DLC ก่อน แต่สุดท้ายเกมกลับเจอกับปัญหาต่าง ๆ มากมาย

อาดัม คิซินสกี ออกมากล่าวว่า “ เอาจริง ๆ แล้วนี่เป็นเรื่องที่ทีมงานของพวกเราไม่ได้เตรียมแผนรับเอาไว้ เราต้องกลับไปประเมินสถานการณ์กันใหม่ตั้งแต่แรก ซึ่งได้ข้อสรุปมาก็คือ พวกเราควรทำโหมด Single Player ให้ออกมาดีก่อนที่จะเริ่มพัฒนาอย่างอื่น ”

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า นี่อาจเป็นสัญญาณอ้อม ๆ จากทาง CD Projekt RED ว่าบรรดาผู้เล่นเกมเมอร์จะยังไม่ได้เห็นโหมด Multiplayer หรือ DLC ในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมมาว่า Cyberpunk 2077 จะมีการอัปเดตครั้งใหญ่ 2 รอบ ในเดือนมกราคมกับเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2021 โดยยังไม่มีการยืนยันว่า การแก้แพทช์ดังกล่าวจะช่วยทำให้ตัวเกมกลับมาสมบูรณ์

อย่างไรก็ตาม CD Projekt RED จะพยายามแก้ไขเรื่องดังกล่าวให้เร็วที่สุด เพราะพวกเขาต้องการให้ทีมงานขยับไปโฟกัสกับคอนเทนต์อื่น ๆ บ้าง รวมไปถึงการการอัปเกรด Cyberpunk 2077 ให้เป็นเวอร์ชัน PlayStation 5 เนื่องจากเป็นสิ่งที่เหล่าเกมเมอร์ต่างรอคอยมากที่สุด

Previous articleยูทูปเบอร์ดังแดนหมีขาว ปล่อยแฟนหนาวตายขณะไลฟ์สตรีม
Next articleผีน้อยในแอป TikTok ให้ลาภใหญ่ สาวโรงงานรับ 6 ล้าน