DOOM Eternal เพิ่มโหมด Battle และ Invasion เพิ่มความมันส์ปีหน้า

112

Invasion

บริษัทผู้ผลิตสานต่อเสียงตอบรับด้านบวกของ DOOM Eternal ด้วยการเพิ่มโหมด Battle ออนไลน์ และ โหมด Invasion เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นระดับสุดยอดให้เกมเมอร์ที่ติดตามเนื้อเรื่อง DOOM มาตั้งแต่ปี 2016

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ ปี 2021 ทางบริษัท Bethesda มีแผนที่จะพา DOOM Eternal ไปต่อหลังจากได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนเกม และนอกจาก The Ancient Gods Part 2 แล้ว พวกเขายังมีแผนเพิ่มโหมดใหม่และ Battle Mode หรือโหมดออนไลน์ให้เกมเมอร์ได้สัมผัสความมันมากยิ่งขึ้น

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า โหมดออนไลน์หรือ Battle Mode จะมีการอัปเดตแผนที่ใหม่ และจะมีการปรับปรุงในส่วนของระบบการเล่นให้ดียิ่งขึ้น รวมไปถึงทางผู้พัฒนาเกมจะมีการเพิ่มโหมด Invasion เข้ามา เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของเหล่าเกมเมอร์ในยุคปัจจุบัน

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมมาว่าทาง Bethesda ขอสัญญาว่าจะมอบประสบการณ์การเล่นระดับสุดยอดให้กับเหล่าเกมเมอร์ที่ติดตามเนื้อเรื่อง DOOM มาตั้งแต่ปี 2016

อย่างไรก็ตาม Bethesda จะอัปเดตตัวเกมให้เล่นได้ทั้งในแพลทฟอร์ม Next-Gen อย่าง XBOX Series X/S และ PlayStation 5 อีกด้วย ทำให้แฟน ๆ DOOM Eternal เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับประสบการณ์บุกถล่มปีศาจในปีหน้าได้เลย

สำหรับ DOOM เป็นตำนานเกมที่ถูกสร้างใหม่ในปี 2016 ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของกราฟิก เกมเพลย์สมัยใหม่ และการเพิ่มเติมเนื้อเรื่องใหม่เข้าไปเล็กน้อย เพื่อทำให้ตัวเกมดูมีสีสันและมีชีวิตชีวามากขึ้น อย่างเช่น Doom Slayer (ตัวเอกที่เราเล่น) หรือ Lore ที่ถูกโยนไว้ตามสถานที่ต่าง ๆ ภายในเกมให้ผู้เล่นได้ตัดสินใจว่าต้องการอยากรู้เนื้อเรื่องหรือไม่

ลิงค์เกี่ยวข้องข่าว – https://youtu.be/0KqsTyDHV5A

Previous articleCD Projekt RED ขาดทุน 3 หมื่นล้านบาทหลัง Cyberpunk 2077 ประสิทธิภาพแย่
Next articleCatch Me If You Can (2002) สร้างจากชีวิตจริงนักต้มตุ๋นปลอมเช็คชั้นเซียน