Takeyasu เตรียมปล่อย El Shaddai Ascension of the Metatron แพลทฟอร์ม PC

51

El Shaddai Ascension of the Metatron

เชื่อว่าหลายคนคงรอกันมานาน สำหรับเกมดังอย่างเกม El Shaddai Ascension of the Metatron เพราะล่าสุด ทางบริษัทผู้พัฒนาอย่าง Takeyasu ได้ออกมาประกาศข่าวดีให้เหล่าเกมเมอร์สาย PC ได้รับรู้แล้ว

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มีกระแสข่าวมาว่า Sawaki Takeyasu ผู้กำกับเกม El Shaddai ออกมาเปิดเผยว่า เกมดังกล่าวพร้อมจัดจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC แล้ว

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ Sawaki Takeyasu ออกมายืนยันว่า El Shaddai Ascension of the Metatron เกมแนวผจญภัยบวกแอคชัน ที่ออกวางจำหน่ายในปี 2011 เฉพาะบนแพลทฟอร์ม Playstation 3 และ Xbox 360 เท่านั้น พร้อมเปิดให้เล่นบน PC แล้วหลังจากมีแฟนเกมเป็นจำนวนมากได้เรียกร้องไป

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ถึงแม้ Sawaki Takeyasu จะไม่ได้ออกมาเปิดเผยถึงวันที่จะวางขายเกมดังกล่าวอย่างชัดเจน แต่เขายืนยันว่า เกม El Shaddai Ascension of the Metatron เวอร์ชัน PC จะสามารถเปลี่ยนเสียงพากย์หรือซับภาษาได้ทางหน้าต่าง Launcher

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า เกม El Shaddai Ascension of the Metatron คือเกมแนวผจญภัยแอคชัน ซึ่งเป็นผลงานการพัฒนาของ UTV Ignition Games โดยบางเกมได้รับเสียงตอบรับที่ดีทั้งในเรื่องของกราฟฟิก หรือการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่ทว่าก็มีเหล่าเกมเมอร์บางคนที่ไม่ชอบเกมดังกล่าว เนื่องจากระบบต่อสู้ค่อนข้างเล่นง่าย และไม่ซับซ้อน ทำให้ผู้เล่นหลายคนออกอาการเบื่อระหว่างกำลังทำภารกิจ

ทั้งนี้ ถึงแม้ว่า เกม El Shaddai Ascension of the Metatron จะมียอดขายที่ย่ำแย่ในต่างประเทศ แต่ไม่ใช่กับประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากเกมดังกล่าวเป็นเกมที่ดังมาก ๆ (ส่วนหนึ่งอาจเกิดจากมีม) ทำให้ทางฝั่งของเอเซีย เกมนี้จึงค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียว

Previous articleGhost of Tsushima คว้ารางวัล “ ขวัญใจเกมเมอร์ ” งาน The Game Awards 2020
Next articleเป๊ก สัณณ์ชัย เตรียมฟ้อง ถูกหาว่าข่มขืนเมียคนอื่น