เป๊ก สัณณ์ชัย เตรียมฟ้อง ถูกหาว่าข่มขืนเมียคนอื่น

78

ล่าสุด เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล ได้ออกมาโพสต์เฟสบุ๊คส่วนตัวว่ากำลังถูกบุคคลคนนึงกล่าวหาว่าตนเองได้ข่มขืนภรรยาและถ่ายคลิปไว้แบล็คเมล์เยื่อ โดยผู้เสียหายไม่กล้าแจ้งความเพราะกลัวอิทธิพลนักการเมือง

ทำเอาหนุ่มเป๊กหมดความอดทนจึงออกมาโพสต์ว่า “ ตอนนี้มีเพจเฟสบุ๊คชื่อ Bo Daak กำลังพยายามทำให้ผมเสียชื่อเสียงด้วยการเขียนข้อความและแชร์ไปยังเพจอื่นๆที่เป็นคนรู้จักผมรึไม่ก็ตาม ถ้าใครเห็นรึได้แช่ร์จากเพจดังกล่าว ช่วยแคปหน้าจอไว้ให้ด้วย เพื่อใช้เป็นหลักฐาน เพราะผมกำลังอยู่ระหว่างการปรึกษาทีมกฎหมายเพื่อดำเนินคดี จะไปข่มขืนเมียทำไม เท่าที่มีเมียก็จะฆ่าตายอยู่แล้ว เวรกรรม ใครเห็นช่วยกด Spam เฟสทีนะครับ”

โดยเฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Bo Daank ได้ระบุว่า “ กระผมและครอบครัวถูกนายสัณณ์ชัย เองตระกูล คุกคามชีวิตพยายามฆ่าผมและพ่อแม่เพื่อปกปิดที่ข่มขืนและกระทำการกักขังหน่วงเหนี่ยวเพื่ออนาจร ถ่ายคลิปแบล็คเมล์ ภรรยาผมเป็นหนึ่งในเหยื่อรายที่ต้องตายทั้งเป็นแก็งค์เสพย์กามจากการข่มขืนและจะอนาจารเหยื่อทุกรายไม่กล้าแจ้งความเพราะกลัวอิทธิพลมืดของนายสัณณ์ชัย เองตระกูล และพันโทรนอกราชการ(เสื้อแดงเก่าเจ้าพ่อหนองสังข์ จอมบึงราชบุรี)

รายละเอียดเชิงลึกเข้ามาศึกษาทั้งหมด หรือติดต่อพี่หม่ำจ๊กมกและทีมงานเวิอร์คพอยท์ และทีมงานคาราบาวได้เลย ผมไม่รู้จะพึ่งใครได้เพราะลูกนักการเมือง อำนาจมากเหลือเกิน แต่ถึงอย่างไรผมเชื่อว่าต้องยังมีผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ผู้รักษากฏหมายอย่างแท้จริงหลงเหลืออยู่ หวังพึ่งพวกท่านได้โปรดช่วยพวกเราด้วยเถิดครับ …”

Previous articleTakeyasu เตรียมปล่อย El Shaddai Ascension of the Metatron แพลทฟอร์ม PC
Next articleมดดำ คชาภา ตอกกลับ อิงอิง อิงณภัสร์ ไม่ได้พูดถึงเลย แนะไปดูรายการย้อนหลังได้