“ณิชา” เขิน “โตโน่”ชมภูมิใจในตัวเธอ

8

คบหากันมานาน หวานแบบเรียบ สำหรับ นักแสดงสาว “ณิชา ณัฏฐณิชา” กับ นักร้องหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” ที่ทางฝ่ายหญิงได้มีโอกาสเดินแบบที่ต่างประเทศ ฝ่ายชายออกปากชมภูมิใจในตัวแฟนสาว

ล่าสุด ณิชา ณัฏฐณิชา” เปิดใจเกี่ยวกับเดินทางไปเดินแบบที่ต่างประเทศว่า “เรื่องไปงานที่ต่างประเทศมาก็สนุกค่ะ ดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสไปเดินแฟชั่น ก็พยายามเก็บเกี่ยวสิ่งตรงหน้า และประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด เตรียมตัวไปเยอะมากค่ะ ตอนแรกเราตื่นเต้นแต่พอเราไปเจอเวทีจริงๆ ไปเจอทีมงาน ไปเจอผู้คน ไปเจอสโปกเกอร์คนอื่นๆ ทุกคนมีความน่ารักมาก ทุกคนพร้อมที่จะเอ็นจอยไปด้วยกันบนเวทีนั้น มันเลยทำให้เรารู้สึกสนุกกับทุกอย่าง

จนรู้สึกเกินคาดด้วย ก็หวังว่าจะได้ทำอะไรใหม่ๆ มีประสบการณ์ใหม่ๆ ไปเรื่อยๆ และพร้อมมาก ณิชาไม่ได้บอกอะไรพี่โน่ พูดแค่ว่าขอกำลังใจหน่อย พอเขาเห็นเขาก็รีบโทร.มาบอกว่า เฮ้ย! ภูมิใจในตัวณิชาจังเลย(หัวเราะเขิน) ถามว่ากับพี่โน่หวานขึ้นทุกวันไหม ณิชาว่าชีวิตคนเรามันก็ต้องปรับจูนกันไปเรื่อยๆ ต้องไหลไปตามสถานการณ์ต่างๆ เราก็เป็นแบบนั้น

แต่พี่โน่เองที่บอกว่าเขาหล่อ คือเขาก็หล่อจริงๆ ค่ะ แต่ก็ยังแพ้กงยูค่ะ ปกติก็จะชมเขาต่อหน้าอยู่แล้ว ณิชาว่าการชมเป็นกำลังใจที่ดีนะคะในแต่ละวัน ณิชาก็เลยอยากทำ ชมเขา เขาก็เขิน โอ้ย พูดอะไรเนี่ย ชมเขาตลอด นั่งทานข้าวอยู่ ก็บอกน่ารักจัง แต่ไม่ได้ชมแค่พี่โน่นะ กับแม่ ก็มีชม”

Previous articleตรี ภรภัทร ทุ่มสุดตัว พญานาคา
Next article“ตงตง” น้ำตาแตก “แม่ไหม”โฟนอินงานวันเกิด