ตรี ภรภัทร ทุ่มสุดตัว พญานาคา

3

นักแสดงหนุ่ม “ตรี ภรภัทร ศรีขจรเดชา” ยอมรับตื่นเต้นและทุ่มเทมากกับการรับบท “อนันตชัย” ในละครเรื่อง “พนมนาคา” ทางช่องวัน 31 ได้รับคำชมจากแฟนละครอย่างล้นหลาม

ล่าสุด “ตรี ภรภัทร” เผยถึงการรับบท “อนันตชัย” ว่า บทพญานาคคือยากมาก ไม่รู้จะเอาต้นแบบจากไหน การเป็นพญานาคต้องทำยังไง ก็คุยกับครู ผู้กำกับให้เยอะ ผมอ่านบทให้หมดทั้งเรื่อง มานั่งวิเคราะห์ตัวละครว่า เป็นยังไง ชอบอะไร การอยู่มาพันปี รอคอยคนรักมานาน ต้องคิดไปถึงสตอรี่ของตัวละคร ซึ่งยากกว่าเรื่องปกติ เราต้องคิดเป็นภาพ พันปีที่ผ่านมา มีเรื่องราวอะไรที่เกิดขึ้น เพราะผมเป็นผู้นำพญานาค ที่ต้องทำเพื่อคนอื่น ต้องคิดถึงคนอื่นมากกว่าตัวเอง

เรื่องนี้ เครียดกว่าเรื่องอื่นหลายเท่ามาก เพราะร่วมงานกับพี่สันต์ ศรีแก้วหล่อ ผู้กำกับครั้งแรก เจอพี่กรีนครั้งแรก และผมไม่เคยร่วมงานกับใครเลยในเรื่อง เหมือนเข้าโรงเรียนใหม่ การหาตัวละครก็เครียดมาก เดิน หายใจยังไง พูดจังหวะแบบไหน ท่าทาง การแอ็คชั่น การแสดง ควรประมาณไหน ก็ใช้เวลาหาพอสมควร กว่าจะลงตัว ด้วยบทพญานาค ผมต้องมีแสงตลอด มีพลัง ทำยังไงให้คนอื่นเห็น เพราะไม่มีรูปธรรม

ซึ่งคนอื่นอาจจะไม่เห็น แต่เราต้องรู้สึกตรงนั้น และทำให้คนอื่นรู้สึกได้ ผมบอกตัวเองว่าไม่คาดหวัง แต่ลึกๆ คนที่ทำงานก็อยากให้ละครประสบความสำเร็จ เพราะเรามีความตั้งใจ คนเราคาดหวังไม่เท่ากัน แต่ตอนนี้ ผมแฮปปี้กับเรตติ้งที่กำลังพุ่งขึ้นเรื่อยๆ ในทุกตอน ผ่านมาและหวังว่าจะไต่ขึ้นเรื่อย

Previous article“บุ๋ม ปนัดดา” เล่านาทีคุณยายขอร้องอยากกลับไปตายบ้าน
Next article“ณิชา” เขิน “โตโน่”ชมภูมิใจในตัวเธอ