“ ติ๊ก กลิ่นสี ” เล่าถึงความรักครั้งแรกที่ไม่เคยมีใครทราบ

136

ความรักครั้งแรก

เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับ ติ๊ก กลิ่นสี หรือในชื่อจริงว่า ชาญณรงค์ ขันฑีท้าว นักแสดงและพิธีกรคนดังแห่งวงการบันเทิงไทย โดยจุดเริ่มต้นของดารารายนี้มาจากภาพยนตร์เรื่อง “ กลิ่นสีและกาวแป้ง ” และดูเหมือนว่าภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวได้แจ้งเกิดให้กับ ติ๊ก กลิ่นสี ที่ได้โชว์ฝีไม้ลายมือในการแสดงจนได้รับการยอมรับจากแฟน ๆ และโด่งดังในเวลาต่อมา

ติ๊ก กลิ่นสี เป็นบุคคลที่ผู้ชมมักจะจำตัวเขาในบทบาทความเป็นคุณพ่อที่น่ารักสำหรับลูกชาย และเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดีมาก แต่ทว่าในครั้งนี้ ตัวเขาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 และได้เปิดใจถึงความชอกช้ำในจิตใจกับรักครั้งแรกว่า

“ ความรักครั้งแรกของ ติ๊ก กลิ่นสี ก็คนที่ผมแต่งงานด้วยเขาเป็นลูกครึ่งไทย–ออสซี แต่รักเราเป็นรักระยะทางไกลมาก เวลาจะเจอกันต้องนัดกันโอเค วันศุกร์ บินมาที่นี่เมืองไทย นอนที่นี่หนึ่งคืน พรุ่งนี้เดินทางไปฮ่องกง แล้วบินกลับมาอีก ไทม์มิงอยู่แค่นั้น แล้วเวลาที่เราเอาไปคุยให้ใครฟังเท่ดี ”

“ แต่ความรักครั้งนี้ก็ต้องสูญเสียไป ตอนนั้นคิดว่าถ้าสุดท้ายชีวิตเราไปอยู่ที่ซิดนีย์ก็ดีเนอะ แต่มันถึงเวลามีจุดจบ วันหนึ่งเขาก็โทรมาบอกว่าขอหย่า เราก็ตอบว่าโอเคทันทีเลย และหลังจากที่หย่ากันไม่เท่าไหร่ ผมหย่าเมษายน เขาเสียวันที่ 31 ธันวาคม ”

ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวสร้างความประหลาดใจให้แฟน ๆ ของ ติ๊ก กลิ่นสี เป็นอย่างมากกับเรื่องที่เขาไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อน

Previous articleดวงการงานการเงิน “ ราศีกุมภ์ ” ช่วงปลายปี 2564
Next articleลุ้นต่อเลขเด็ด “ หลวงพ่อพร ” งวดก่อน 7 เข้า (บน-ล่าง)