ลุ้นต่อเลขเด็ด “ หลวงพ่อพร ” งวดก่อน 7 เข้า (บน-ล่าง)

98

เลขเด็ด

เป็นอีกหนึ่งสำนักที่แฟนคลับบนสื่อโซเชียลได้นำเอาคลิปวิดีโอออกมาเปิดเผยสำหรับเลขเด็ด “ หลวงพ่อพร ” ซึ่งถึงแม้ว่าจะให้ตัวเลขต่าง ๆ มากมายตามโพยตัวเลขที่เห็นเขียนกันอยู่ด้านบน แต่นั่นเป็นการคาดคะเนตัวเลข และเขียนคำนวณออกมาเพียงเท่านั้น

และสำหรับงวดวันที่ 1 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา เลขเด็ด หลวงพ่อพร ก็ให้เลข 7 เดี่ยว และเข้าทั้งบนและล่าง หรือว่าเข้าหลักสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 ที่มีเลข 7 และเข้าเลข 2 ตัว สลากกินแบ่งรัฐบาล เลขท้ายนั่นก็คือ 79

และสำหรับในงวดวันที่ 16 กันยายน 2564 ที่จะถึงนี้ เลขเด็ด หลวงพ่อพร ก็ให้ออกมาหลายตัวเช่นเดียวกัน โดยที่ให้เลขบนเป็นเลข 3 ชุด ซึ่งเป็นเลขเดียวนั่นก็มีเลข 0, เลข 4 และเลข 5 ส่วนเลขล่างให้ตัวเลข 3 ชุดเช่นเดียวกัน แต่เป็นชุดตัวเดียวนั่นก็คือเลข 2, เลข 5 และเลข 7

แต่สำหรับตัวเลขที่ลูกศิษย์หลวงพ่อพรแนะนำออกมาบอกกล่าวและชี้แนะแนวทางเพื่อที่จะนำตัวเลขไปลุ้นประกอบการตัดสินใจในการซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลในแต่ละงวด คงให้โฟกัสเพียงแค่เลขตัวเดียว ซึ่งจะเห็นขีดไว้ที่เลข 0 และให้นำมาประกอบเป็นเลข 04 – 05 นั่นก็คือเลขที่เน้นย้ำ

และสำหรับขั้นตอนการหาตัวเลขเด็ดหรือเลขเดี่ยวของ หลวงพ่อพร ที่ได้เขียนออกมาหลายตัว ก็ไม่ได้ต้องการที่จะให้เหล่าบรรดาคอหวยได้ตัดสินใจ หรือว่านำตัวเลขทุกตัวไปลุ้นสลาก แต่ทางเลขเด็ด หลวงพ่อพร ให้โฟกัสที่เลขตัวเดียว แล้วนำไปประกอบกับตัวเลขอื่น ๆ ที่ชื่นชอบ โดยงวดนี้ได้เน้นย้ำที่เลข 0 ตามที่ได้เขียนบอกไว้

Previous article“ ติ๊ก กลิ่นสี ” เล่าถึงความรักครั้งแรกที่ไม่เคยมีใครทราบ
Next articleลุ้นต่อเลขเด็ด! “ ตาสำเนียง ” แม่น 10 งวดติด